Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

SẢN PHẨM MỚI: ẤN TƯỢNG HAY CHỈ LÀ TẺ NHẠT?

 

Vừa cuối năm 2023, Bare Soul đã nghiên cứu thành công sản phẩm dầu dưỡng 2 trong 1 với các dưỡng nhất làm từ thiên nhiên với đa công dụng cho da lẫn cho tóc. Sản phẩm được mang tên DARE được thiết kế với dạng chai xịt tiện lợi.

 

 

 

1. DARE DẦU DƯỠNG TÓC 2 TRONG 1 CÓ CÔNG DỤNG NHƯ NÀO VỚI BODY & TÓC

Dare là thành phần dầu dưỡng được ra đời với các tiêu chí nhanh, tiện lợi và đặc biệt là có hiệu quả vượt trội với những tiện ích được đặt ra ban đầu. Từ những các tiêu chí đó dầu dưỡng đa năng Dare đã được công bố trên thị trường và được sự hưởng ứng từ các khách hàng của BareSoul. 

 

 

 

 

 

 

Dare chứa 3 loại dầu chính là dầu argan, dầu jojobadầu hạt hướng dương.

- Các vitamin E là “thành phần chính yếu” trong dầu argan, tốt trong việc chữa lành sẹo, chàm và trị gàu.

- Dầu jojoba có khả năng “thuyết phục” làn da của bạn sản sinh một lượng dầu vừa đủ, do đó ngăn ngừa việc dư dầu và làm da nhờn.

 

 

 

 

Ngoài ra, omega axit (axit béo) còn giúp củng cố lớp màng lipid giữ ẩm và liên kết các tế bào trên bề mặt da, giúp da khỏe hơn, bớt nhạy cảm hơn.

Dare mang hương thơm có nốt cam và thoảng hương hoa, không chia ra hương giữa hay hương cuối như các dòng nước hoa nên mùi nhẹ dịu thoang thoảng không kén người dùng. Là dạng dầu lỏng nên hương thơm sẽ lưu hương lâu hơn dạng nước thông thường.

2. Công dụng có đáp ứng được yêu cầu của bạn?

Sản phẩm đa năng với các công dụng cho tóc và cơ thể giúp tóc luôn căng bóng, mượt mà mà không cần phải lo về bết dính hay khô tóc. Giúp cải thiện quá trình phục hồi chân tóc, giảm tình trạng gãy rụng tóc. Có các thành phần cung cấp độ ẩm từ bên trong các lớp biểu bì da giúp da luôn mềm mịn và khóa ẩm tức thì. Cũng nhờ đó, da luôn được cấp ẩm khi sử dụng sẽ giúp da mịn màng và căng bóng khi mùa đông làm da khô nứt nẻ đi. Dare cũng mang lại sự hiệu quả khi trời nóng làm da cân bằng trạng thái không bị nhờn dính, bết dính. 

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trên cơ thể: Xịt một lượng vừa đủ, mát xa các khu vực trên cơ thể và các vết rạn da bằng chuyển động tròn cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn. 
  • Trên tóc: Thoa cách chân tóc khoảng 3cm đến hết ngọn tóc. Có thể sử dụng trước khi tạo kiểu, sấy nhiệt để bảo vệ tóc

 

Liên hệ ngay với Bare Soul để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da khỏe mạnh, an toàn.

 
← Bài trước Bài sau →