Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

VÌ SAO NÊN DÙNG DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ?

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần vệ sinh vùng kín bằng nước sạch là đủ, không cần tới các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ. Nhưng trước khi quyết định, sao chúng ta không thử xem qua vài lý do nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ nhé.

1. NHỮNG LÍ DO NÊN DÙNG DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ

Giúp vùng kín thêm sạch sẽ, thơm tho

Vùng kín nữ giới có khả năng tự cân bằng để đảm bảo vệ độ ẩm, độ pH, bảo vệ tốt các vi khuẩn có lợi và ngăn chặn sự bùng phát của các vi khuẩn có hại sẵn có trong vùng kín giúp duy trì trạng thái khỏe mạnh của vùng nhạy cảm.

Tuy nhiên trong nhiều trường hợp như kinh nguyệt, kỳ huyết trắng, trước hay sau QHTD, những ngày quá nắng nóng khiến cơ thể tiết nhiều mô hôi... thì việc chỉ dùng nước sạch sẽ không thể làm sạch hết các chất bẩn cùng ngăn ngừa vi khuẩn có hại xâm nhập nơi vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ BLOOM nhà BareSoul chứa tá dược tẩy rửa thích hợp, độ pH 4.5 lý tưởng cho vùng kín của phụ nữ, giúp rửa sạch một cách an toàn.

Với hương thơm tự nhiên, thanh mát cho BLOOM sẽ không chỉ giúp vùng kín sạch, mà còn thêm thơm tho. Từ đó, chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn trong sinh hoạt hàng ngày và giao tiếp vợ chồng.

Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín

Với tổ hợp chiết xuất cây phỉ và nano bạc giúp làm sạch, hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng ngứa rát và làm diụ tức thì.

Chiết xuất cây dâu tằm, nha đam và inositol giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên.Vệ sinh đúng cách giúp duy trì môi trường pH ổn định, giảm nguy cơ vi khuẩn và nấm phát triển.

Tuy nhiên, mọi người nên hiểu rằng bản chất của dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ là chất tẩy rửa, không phải là thuốc trị bệnh, chúng ta không nên lạm dụng và dùng tùy tiện khi nhận thấy có dấu hiệu mầm bệnh ở vùng kín.

                                                      

Nâng cao chất lượng cuộc sống chị em phụ nữ

Nghe có vẻ khuếch trương, nhưng nếu nhìn nhận sâu xa, bạn sẽ thấy nhận định trên hợp lý:

- Sự tự tin, thoải mái về vùng kín sạch sẽ, thơm tho và khỏe mạnh cho chị em phụ nữ thêm yêu đời và tự tin hơn trong mọi sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là giao tiếp vợ chồng. Tâm lý học đã chứng minh, hạnh phúc gia đình luôn có tác động tích cực tới sự thành công của cuộc sống 1 người.

- Dung dịch vệ sinh phụ nữ khi dùng đúng cách sẽ có tác dụng phòng và còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Các bệnh này không chỉ gây tác hại tức thời đến sức khoẻ vùng kín mà nếu nó kéo dài dai dẳng, không điều trị dứt điểm sẽ là nguyên nhân của các bệnh nặng nề hơn như viêm nhiễm tử cung, tắc vòi trứng, vô sinh...

Vì thế, chọn đúng và dùng đúng dung dịch vệ sinh phụ nữ không chỉ có lợi ích về sức khỏe phụ khoa mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt gia đình và xã hội cho chị em phụ nữ.

                                                   

2. KẾT CẤU SẢN PHẨM

Bọt bông được tạo ra dưới áp lực của vòi nhấn mà không cần bổ sung quá nhiều chất tạo bọt, vẫn giữ nguyên dạng lỏng không cần pha thêm chất làm đặc khiến cho bạn hài lòng hơn khi sử dụng. Đồng thời, dạng bọt còn có diện tích tiếp xúc với niêm mạc lớn hơn, dễ dàng tiếp cận được với vi khuẩn và nấm gây bệnh, nhanh chóng ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, giúp bạn không còn trạng thái ngứa, rát khó chịu.

Chị em thường quên tạo bọt mà chà xát trực tiếp dung dịch, gel lên “bé mèo” gây ngứa, kích ứng. Nếu vệ sinh không sạch, gel thường bám trên bề mặt da (do nhiều chất tạo đặc bám tốt) gây ngứa, khó chịu sau khi tắm. Với những ưu điểm của dạng bọt, Bloom có thể giúp bạn rút ngắn được thời gian vệ sinh, đồng thời chất lượng sản phẩm sẽ cao hơn, làm sạch tốt hơn, dịu nhẹ hơn, đem đến cho bạn cảm giác thông thoáng và sạch sẽ mà không gây kích ứng hay ngứa, rát khó chịu. 

3. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm ẩm vùng da cần làm sạch, sau đó lấy lượng vừa đủ thoa rửa nhẹ nhàng từ 30 giây đến 1 phút.

Bước 2: Rửa sạch lại bằng nước.

-Sử dụng 1-2 lần/ngày, tùy theo nhu cầu tắm, rửa, vệ sinh hàng ngày.

 

← Bài trước Bài sau →