Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Serum Dưỡng Sáng Cho Vùng Da Dưới Cánh Tay: Lựa Chọn Tốt Nhất Dành Cho Bạn | BareSoul

 

Vùng da dưới cánh tay thường bị tối màu do nhiều nguyên nhân khác nhau, từ di truyền, biến đổi hormone, tác động của ánh sáng mặt trời, quá trình lão hóa, đến việc sử dụng quần áo quá chật. Thậm chí, việc mang thai cũng có thể gây ra tình trạng da dưới cánh tay bị tối màu, có mùi khó chịu do sự biến đổi hormone trong cơ thể.

Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể và vấn đề bạn muốn cải thiện, BareSoul giới thiệu 3 loại serum dưỡng sáng nách dưới đây:

1. Tinh chất cho nách che khuyết điểm, giảm thâm & làm sáng da
Đối tượng phù hợp: Những ai muốn che phủ tức thì vùng nách thâm sạm, sần sùi không đều màu, vừa che phủ vừa dưỡng sáng, serum có tác dụng như một loại kem nền, kem che khuyết điểm giúp vùng nách đều màu để các bạn nữ chúng mình tự tin diện áo hai dây, bikini, váy áo cắt xẻ táo bạo hở vùng da dưới cánh tay.


Serum nách mã cam che khuyết điểm có sự kết hợp giữa 5% Niacinamide + 2 % Vitamin C dưỡng da sáng hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm. 

 

 

Rễ cam thảo và tảo biển Nhật giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ da, đặc biệt vùng da tổn thương, thâm sần do cạo, nhổ hoặc wax thường xuyên.
Lớp che phủ siêu nhẹ, tự nhiên, tệp màu da và lâu trôi xuyên suốt 24 tiếng mà không gây bít tắc lỗ chân lông và tình trạng bết dính khó chịu.

Tổ hợp Talc, IPMP chiết xuất cây phỉ, bạc hà hạn chế hoạt động vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi và giữ vùng da luôn khô ráo, thoáng mát. 

 

2. Tinh chất cho nách ngăn mồ hôi, khử mùi và dưỡng sáng

Đối tượng phù hợp: Những ai đổ nhiều mồ hôi, có mùi khó chịu, đặc biệt là các bạn học sinh trong độ tuổi dậy thì, các bạn gymmer, các bạn hoạt động thể thao cần một sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả và hạn chế tình trạng tiết quá nhiều mồ hôi vùng nách gây mất thẩm mỹ và bất tiện trong sinh hoạt vừa ngăn mồ hôi vừa dưỡng sáng.


Serum nách mã xanh với sự kết hợp mạnh mẽ giữa muối nhôm và hoạt chất IPMP giúp làm giảm tiết mồ hôi tức thì, vùng da dưới cánh tay được trở nên khô ráo, thoáng mát. 

5% Niacinamidechiết xuất rễ cây cam thảo giúp làm sáng, mờ thâm, làm đều màu, đồng thời làm mịn vùng da dưới cánh tay.

Vitamin B5 và Hyaluronic Acid giúp làm dịu, phục hồi và giảm thiểu các tình trạng kích ứng và ngứa rát do nhổ cạo, không gây nen tình trạng khô rát khi sử dụng

Hương cỏ mới tươi mát kết hợp với chanh vàng mọng nước unisex phù hợp với mọi loại da, mọi giới tính và lứa tuổi nên dễ dàng sử dụng

Lưu ý không dùng serum mã xanh đối với mẹ bầu

3. Tinh chất cho nách khử mùi, giảm sần và dưỡng sáng
Đối tượng phù hợp: Sản phẩm có thành phần tương đối lành tính nên đặc biệt phù hợp với mẹ bầu và da cực kì nhạy cảm, an toàn khi sử dụng mà không gây biến chứng cho thai nhi hay kích ứng vùng da nách


Em út serum mã tím mang trong mình hợp chất muối kẽm kết hợp với IPMP giúp ngăn chặn sự hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn gây mùi mà không cản trở sự tiết mồ hôi tự nhiên, giúp vùng da dưới cánh tay trở nên thơm tho suốt 24h.

Sự kết hợp giữa 5% Niacinamide + Tranexamic giúp cải thiện bề mặt da, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm.

Chiết xuất từ men mật ong và yến mạch làm làm dịu và dưỡng sáng giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, trắng sáng, cải thiện theo thời gian. 

Sản phẩm không chứa muối nhôm, không bết dính, không gây ngứa và thâm nách, không gây vàng áo.

Dù bạn đang gặp phải vấn đề gì với vùng da dưới cánh tay, BareSoul đều có giải pháp phù hợp dành cho bạn. Hãy chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất với những sản phẩm chất lượng từ Bare Soul. Và đừng ngại ngùng mà không nhắn tin cho Baresoul để được tư vấn những thắc mắc về sản phẩm nhé.

 
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Lily 25/04/2024

Excellent blog! Do you haave any suggestions for aspiring writers?
I'm hoping to start my own website soon but I'm a little lost on everything.
Would you recommend starting with a free platform
like Wordpress or go for a paid option? There are so many options out there thazt I'm completely overwhelmed
.. Any suggestions? Thanks a lot!

My wweb page :: Graciela

chu thuý kiều 08/12/2023

mình đang nuôi con bú có sử dụng được không