Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Bí mật được bật mí cách các sử dụng xịt khử mùi vùng kín Kissy

Công dụng của xịt Kissy

Sản phẩm này được thiết kế như một loại xịt khô nhanh chóng, có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo bất cứ lúc nào, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Điểm đặc biệt là không cần phải rửa hoặc lau sau khi sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo “cô bé” luôn cảm thấy mát mẻ và sạch sẽ.

Nano bạc và chất kháng khuẩn IPMP, cùng với hương thơm ngọt ngào dễ chịu, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, giảm viêm ngứa, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Sản phẩm không chứa cồn và không có paraben, do đó rất an toàn và nhẹ nhàng khi xịt trực tiếp lên “cô bé” mà không gây khô rát hoặc kích ứng.

 Cách sử dụng xịt khử mùi Kissy đơn giản 

Xịt vào khăn giấy: Đây là một cách phổ biến để sử dụng xịt khử mùi. Bạn có thể xịt một lượng nhỏ vào một miếng khăn giấy khi đi du lịch hay các nhà vệ sinh công cộng và sau đó lau nhẹ nhàng lên vùng da cần khử mùi. Điều này có thể giúp diệt khuẩn an toàn và nhanh nhất cho vùng kín của chúng ta.

 

Xịt vào quần lót: Trước khi mặc quần lót, bạn có thể xịt một lượng nhỏ xịt từ 2-3 lần khử mùi lên đồ lót. Khi xịt sẽ giúp đồ lót có mùi dễ hương thơm ngọt ngào nhè nhẹ ngoài ra còn giúp loại bỏ các loại vi khuẩn sản sinh ra từ những mồ hôi và khi đi vệ sinh của cô bé. Hương thơm mang lại như 1 loại nước hoa mang đến cho người dùng có cảm giác nhè nhẹ và ngọt ngào.

 

Xịt trực tiếp: Bạn có thể sử dụng xịt trực tiếp sản phẩm vào cô bé vì Kissy có sử dụng Vitamin B3 và B5 giúp cân bằng độ ẩm và không gây khó chịu cho cô bé. Với các thành phần lành tính và không có các chất gây hại như Paraben, cồn,.. sẽ giúp an toàn và vệ sinh vùng kín tốt nhất.

Xịt khử mùi Kissy của BareSoul là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai yêu thích hương thơm tinh tế và quyến rũ. Sản phẩm này mang đến một mùi hương như nước hoa, tạo nên một cảm giác tươi mới và thoải mái suốt cả ngày. Với công thức độc đáo, Kissy không chỉ giúp loại bỏ mùi cơ thể mà còn để lại một mùi hương dễ chịu, giống như bạn vừa xịt nước hoa. Đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cảm thấy tự tin và thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không nhắn tin ngay cho BareSoul để được tư vấn về sản phẩm hiệu quả nhất.


← Bài trước Bài sau →