Câu chuyện thương hiệu
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
"Bận rộn" - đó là một từ mà chúng ta thường nghe khi nhắc đến những người phụ nữ hiện đại ngày nay. Để cân bằng giữa công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội, và đồng thời vẫn phải dành thời gian để chăm sóc bản thân - tất cả những điều này thật không dễ dàng gì!
Đồng cảm với nỗi niềm tâm tư đó, BareSoul ra đời với khát vọng và mục tiêu rõ ràng: xoá bỏ khái niệm "bận rộn" và biến việc chăm sóc bản thân trở thành một trải nghiệm hạnh phúc và hào hứng mỗi ngày. Xuất phất điểm cũng là những người phụ nữ hiện đại, chúng mình tin tưởng rằng sự tin trên chính làn da, mái tóc và cơ thể mình, “Beautiful in your own skin” chính là một cách yêu thương bản thân trọn vẹn nhất. BareSoul ra đời từ đó, không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, mà là một triết lý sống, là sứ mệnh thấu hiểu và đồng hành cùng người phụ nữ hiện đại trong hành trình chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.
SỨ MỆNH
Lấy cảm hứng từ câu nói "Bare your soul" - thổ lộ những tâm tư, tình cảm sâu kín nhất, . mỗi sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ để trở thành một người bạn thân thiết đáng tin cậy, đưa những giây phút chăm sóc bản thân được hiệu quả, thư giãn và tràn ngập niềm vui.
BareSoul không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm tuyệt vời, mà còn tận tâm lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi từ người dùng. Chúng mình luôn nỗ lực để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm, để phục vụ mỗi khách hàng một cách tốt nhất. Mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và gắn kết với cuộc sống của phụ nữ hiện đại, giúp họ tự tin và yêu thương bản thân hơn. Chúng mình hi vọng BareSoul không chỉ là một cái tên cung cấp mỹ phẩm, mà là một sự thấu hiểu, niềm đam mê, và là sứ mệnh lan tỏa giá trị của vẻ đẹp, lan tỏa năng lượng tích cực và sự tự tin từng ngày.
TRIẾT LÝ SẢN PHẨM
BareSoul theo đuổi 3 triết lý LÀNH TÍNH – HIỆU QUẢ - ĐA NĂNG trong từng sản phẩm.
Với triết lý LÀNH TÍNH, BareSoul chú trọng vào việc sử dụng đa dạng nhưng chọn lọc cẩn thận các thành phần thiên nhiên độc đáo từ nhiệt đới Đông Nam Á như dầu mù u, cam ngọt, tinh dầu bưởi, bơ hạt mỡ, ca cao,... và bằng việc áp dụng các hoạt chất có tính điều trị cao đã được chứng minh rõ ràng về hiệu quả như Niacinamide, Vitamin C, Panthenol được sản xuất trong môi trường hiện đại GMP hiện đại. Với việc loại bỏ các chất như paraben, SLS/SLES, silicones không bay hơi, BareSoul đảm bảo sản phẩm dịu nhẹ và an toàn, bao gồm cả da nhạy cảm và da của phụ nữ mang thai.
Triết lý HIỆU QUẢ là cam kết của BareSoul đảm bảo an toàn và chất lượng cho từng sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm được nghiên cứu rõ ràng về hiệu quả trên tệp khách hàng, tính tiện dụng, tính thẩm mỹ và tính an toàn cao, sự tương thích cao với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và đặc biệt cấu trúc da và mái tóc của người châu Á.
Đối với triết lý ĐA NĂNG, BareSoul tập trung nghiên cứu và tích hợp ít nhất 2 chức năng vào mỗi sản phẩm. Nhờ đó, chu trình chăm sóc cá nhân không còn phức tạp và tốn nhiều thời gian và tiền bạc, mà trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Mang trong mình sự tươi vui, rực rỡ và nhiều màu sắc của thiên nhiên nhiệt đới, BareSoul còn giúp những giây phút chăm sóc bản thân trở nên thật sảng khoái và vui vẻ.
GIÁ TRỊ SẢN PHẨM
Công năng hiệu quả: Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất cùng với những hoạt chất khoa học tiên tiến, tạo nên một công thức độc đáo, mang lại hiệu quả nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với việc sử dụng các thành phần thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm không chỉ đem lại hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng mà còn góp phần bảo vệ và cân bằng sự tự nhiên của da và môi trường.
Bản sắc độc đáo: Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam có thể tạo ra điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, do đó, các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cần được tạo ra với kết cấu, thành phần không gây bít tắc lỗ chân lông hoặc gây bết. Các sản phẩm BareSoul không chỉ mang trong mình khả năng tương thích vượt trội với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và môi trường sống đặc trưng của Việt Nam, mà còn chú trọng đến các yếu tố vượt trội khác như không gây kích ứng, thân thiện với hầu hết mọi loại da và không gây ô nhiễm môi trường.
Cảm quan tích cực: Đối với màu sắc của các sản phẩm từ BareSoul không chỉ đơn thuần là trải nghiệm về thị giác, mà còn là một cuộc hành trình đánh thức và kích thích mọi giác quan khi sử dụng, mang đến trạng thái hòa cùng thiên nhiên nhiệt đới vui vẻ và phong phú đa dạng trong từng màu sắc rực rỡ.
Sự sáng tạo không chỉ được thể hiện qua việc lựa chọn các gam màu tươi sáng và sống động, mà còn thông qua việc kết hợp màu sắc một cách tinh tế, tạo nên một sự phối hợp hài hòa giữa màu và các họa tiết, tạo ra những sản phẩm có màu sắc bắt mắt độc đáo và vô cùng tươi mới, thu hút ánh nhìn và tạo nên phong cách riêng biệt cho mỗi sản phẩm.
Giá thành hợp lý: Từ việc tích hợp chức năng trong từng sản phẩm, áp dụng nguyên tắc tinh giản các chu trình nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng, mang lại lợi ích lớn cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng bởi vì họ có thể sở hữu một sản phẩm có đa dạng tính năng, tiện ích, và đáp ứng nhiều nhu cầu cùng một lúc, thay vì phải mua nhiều sản phẩm khác nhau.
GIÁ TRỊ CỘNG ĐỒNG
Không chỉ mong muốn khẳng định lại giá trị cốt lõi của cái đẹp “Beautiful in your own skin”, BareSoul còn đồng hành cùng những cô gái hiện đại trên con đường khẳng định giá trị của chính bản thân mình trong xã hội và góp phần truyền tải những thông điệp tích cực về cái đẹp.
BareSoul đã nhận ra rằng vẻ đẹp thực sự bắt nguồn từ sự hài lòng và bồi dưỡng tâm hồn, trí tuệ và hình thể thường xuyên. Điều quan trọng hơn cả là có một cách nhìn bình đẳng về cái đẹp, không phân biệt lứa tuổi, giới tính hay khuyết tật.
Tụi mình tự hào khi đã luôn tích cực tham gia những chương trình hỗ trợ giáo dục và phụ nữ như “She will be strong”, “Scars of life” hay “Vietseed foundation”. Bên cạnh đó còn là những hoạt động cộng đồng như “Ngày hội nón hồng”, “Hành trình 10 năm – Tô lại sắc hồng cuộc sống” của Mạng lưới ung thư vú BCNV và hợp tác tạo ra thêm cơ hội việc làm cùng Doanh nghiệp xã hội Nhà May Mắn - Maison Chance. Chúng tôi hi vọng và mong muốn được đóng góp công sức nhỏ bé của mình trong việc truyền cảm hứng để các cô gái trở nên tự tin hơn, biết yêu thương chính mình và toả sáng hơn trong cuộc sống.