Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tận hưởng liệu pháp mùi hương, tẩy tế bào chết toàn diện cho da và tóc BareSoul FREE Body & Hair Scrub

Bạn có nghĩ rằng muốn giữ mái tóc khoẻ khoắn, mềm mịn và sạch mụn trước hết da đầu và tóc cũng phải được tẩy tế bào chết ? Hãy sử dụng ngay muối tắm gội tẩy tế bào chết toàn thân và tẩy tế bào chết da dầu BareSoul FREE Body & Hair Scrub 330g nếu bạn đang cần một giải pháp tẩy tế bào chết da đầu và tóc an toàn, lành tính từ tự nhiên.

 

BareSoul FREE Body & Hair Scrub là một sản phẩm đa năng với sự kết hợp giữa muối biển tinh khiết, dầu mù u, dầu cám gạo cùng tinh dầu cam, bạc hà nguyên chất. Sản phẩm giúp rửa sạch da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, các chất cặn bã, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu Dầu mù u cùng tinh dầu cám gạo giúp nuôi dưỡng da và nang tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa oxy hóa và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da và tóc Tinh dầu cam và bạc hà nguyên chất đem lại mùi hương nhẹ nhàng giúp tạo sự thư giãn cho da.

 

Sử dụng sữa tắm gội tẩy da chết BareSoul FREE Body & Hair Scrub cực kỳ dễ dàng, chỉ cần dưỡng ẩm toàn thân, da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ, massage nhẹ nhàng từ 2-5 phút, sau đó gội lại với nước sạch. Bạn có thể sử dụng nhiều lần mỗi tuần, tùy theo tình trạng của da và tóc. Sản phẩm hoàn toàn không chứa SLS/SLES, paraben, silicones, parabens, thích hợp cả da nhạy cảm và bà bầu.

 

Để có tác dụng tối ưu nhất, bạn nên dùng kết hợp với serum dưỡng tóc BareSoul Best Hair Serum để giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và giảm gãy rụng. Bạn cũng có thể kết hợp với muốidưỡng thể BareSoul Best Body để giúp da khoẻ mạnh, đàn hồi và săn chắc.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhắn tin ngay cho BareSoul để được tư vấn về sản phẩm hiệu quả nhất.

 
← Bài trước Bài sau →