Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Quyến rũ cùng đôi môi căng mọng BareSoul Sweet Talker Lip Scrub

Bạn có biết rằng đôi môi cũng cần được tẩy tế bào chết để duy trì sự mềm mại, căng mọng và sáng màu? Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy tế bào chết môi hiệu quả, an toàn và thiên nhiên, hãy thử ngay son tẩy bào chết môi BareSoul Sweet Talker Lip Scrub 20g.

BareSoul Sweet Talker Lip Scrub là một sản phẩm độc đáo với sự kết hợp giữa hai đầu chuyên biệt, đường hữu cơ siêu mịn với tám thành phần tự nhiên giúp lấy đi da chết một cách nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất, đồng thời dưỡng ẩm, giảm thâm và chống lão hóa một cách hiệu quả.

 

Phần cám từ dầu gấc ép lạnh giàu beta-carotene và lycopene giúp phần da môi bị thâm, không đều màu trở nên sáng màu, tăng đáng kể độ mịn và độ ẩm. Phần xanh từ matcha cao cấp được trồng dưới chân núi Fuji để tạo ra hương vị thơm, ngon đặc biệt và tinh túy nhất. Matcha chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa nên khi sử dụng cho các vùng môi bị khô và mỏng giúp da sáng hồng một cách tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa da môi.

 

Sử dụng son tẩy bào chết môi BareSoul Sweet Talker Lip Scrub rất đơn giản, chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, massage nhẹ nhàng, lau lại bằng khăn giấy và tô son dưỡng. Bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày, bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo. Sản phẩm hoàn toàn không chứa SLS/SLES, cồn, silicones, parabens, an toàn cho da nhạy cảm.

 

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kết hợp với son dưỡng không màu kiêm mặt nạ ngủ cho môi BareSoul Best Kisser Lip Balm & Mask để dưỡng ẩm sâu cho môi, thúc đẩy quá trình tái tạo môi. Bạn cũng có thể kết hợp với son dưỡng có màu BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek hoặc BareSoul Best Kisser Lip Tint & Cheek Plus để giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên, cải thiện sắc tố môi rõ rệt.

Son tẩy bào chết môi BareSoul Sweet Talker Lip Scrub 20g là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập son môi của bạn. Đừng ngừng ngại mà hãy nhắn tin ngay cho BareSoul để sở hữu đôi môi mềm mại, căng mọng và quyến rũ .

← Bài trước Bài sau →