Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

NIACINAMIDE LÀ GÌ MÀ LẠI CÓ TRONG CÁC THÀNH PHẦN CỦA SẢN PHẨM BARESOUL?

Niacinamide là một trong những thành phần vitamin vàng trong bảo vệ da, cấp ẩm và phục hồi hư tổn của vùng da. Được xem như dạng vitamin B3 an toàn và lành tính và có lợi cho cơ thể,tốt cho da. Loại vitamin này cung cấp cho cơ thể thông qua chế độ ăn uống hoặc hấp thụ trực tiếp qua da. Niacinamide là một thành phần quan trọng trong sản phẩm chăm sóc da của nhà BareSoul hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi da, ngoài ra còn giúp trắng sáng da.

 1.TÁC DỤNG TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ NIACINAMIDE.

Vitamin B3 là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da. Khi được bôi lên da, vitamin B3 có tên gọi khác là Niacinamide sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa và phục hồi những tổn thương trên da. Chỉ cần sử dụng Niacinamide trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt trên làn da của mình. Da sẽ trở nên căng mịn, đều màu, các nếp nhăn, vết nám và tàn nhang sẽ giảm đi đáng kể.

Tăng khả năng bảo vệ da

 

Niacinamide hay vitamin B3 là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da. Khi được bôi lên da, niacinamide có tác dụng kích hoạt quá trình tái tạo tế bào ở lớp biểu bì - lớp da ngoài cùng phải chịu nhiều tác động xấu từ môi trường, như tia UV, ô nhiễm, stress oxy hóa, nhiệt độ cao, hóa chất,… 

Niacinamide còn giúp tăng cường sản xuất ceramides - một loại lipid có vai trò bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại và giữ ẩm cho da. Nhờ đó, niacinamide giúp làm chắc khỏe và dày lên lớp biểu bì, ngăn ngừa các tổn thương do các chất gây dị ứng, vi khuẩn và các gốc tự do. Đồng thời, niacinamide cũng cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, làm cho da mềm mại, mịn màng và căng bóng. Niacinamide là một thành phần lý tưởng cho những người có làn da khô, thiếu nước và bị kích ứng.

2.SẢN PHẨM CHỨA NIACINAMIDE CỦA BARESOUL

Hiện nay với công dụng thần kì của Niacinamide và nhu cầu người dùng, BareSoul đã cải tiến với kết hợp thành phần vào sản phẩm OMG. Với công dụng dưỡng trắng sáng da BareSoul đã kết hợp thành phần Niacinamide sử dụng cho việc dưỡng sáng cho vùng da dưới cánh tay (nách), một vùng da nhạy cảm về dưỡng sáng vì dễ kích ứng các sản phẩm và bị thâm, sần do các yếu tố hoạt động hay những nội tiết tố của con người. 

Ngoài ra BareSoul còn kết hợp các thành phần khác nhau để có một hiệu quả cao nhất:

Serum cho nách che khuyết điểm, giảm thâm & làm sáng da BareSoul OMG Underarm: Sự kết hợp giữa 5% Niacinamide + 2 % Vitamin C dưỡng da sáng hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm.

Serum nách ngăn mồ hôi, khử mùi và dưỡng sáng BareSoul OMG Underarm Serum: 5% Niacinamide và chiết xuất rễ cây cam thảo giúp làm sáng, mờ thâm, làm đều màu, đồng thời làm mịn vùng da dưới cánh tay.

Serum nách khử mùi, giảm sần & dưỡng trắng Baresoul OMG Underarm Serum: 5% Niacinamide + Tranexamic giúp cải thiện bề mặt da, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm.

Hướng dẫn sử dụng 

Trên vùng da sạch, khô ráo lấy một lượng cỡ bằng hạt đậu thoa đều và vỗ nhẹ cho tệp hoàn toàn vào da. 

Có thể thoa thêm một lớp nữa để độ che phủ tốt hơn. 

Đợi khoảng 30s cho sản phẩm ráo trước khi mặc áo. 

Sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất, có thể sử dụng cả sáng và tối.

Không sử dụng nếu vùng da đang bị ngứa đỏ, kích ứng.

Không sử dụng trên vùng da vừa cạo, wax hoặc tẩy lông trong vòng 48 tiếng.
 

Còn chần chờ gì nữa mà không nhắn tin ngay cho BareSoul để được tư vấn về sản phẩm hiệu quả nhất.

 
← Bài trước Bài sau →