Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

VÌ SAO LẠI CÓ NANO BẠC TRONG THÀNH PHẦN CỦA KISSY?

Từ lâu bạc đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống con người. Ngày nay nano bạc lại càng được ứng dụng sâu rộng trong mỹ phẩm, y tế bởi những đặc tính nổi trội của nó, đặc biệt trong chống nhiễm khuẩn.

Nano bạc là gì?

Nano Bạc bao gồm các hạt bạc có kích thước nano, khoảng từ 1-100 nanomet. Thông thường kích thước đo được khoảng 25 nanomet. Các hạt Nano bạc có diện tích mặt rất lớn giúp gia tăng tiếp xúc của chúng với vi khuẩn hoặc nấm vì thế cho hiệu quả diệt khuẩn ngay khi tiếp xúc.

Nano bạc có tác dụng gì?

TÁC DỤNG ĐẶT BIỆT CỦA NANO BẠC

  •   Độc tính thấp

  •  Tác dụng nhanh, không gây kích ứng, dị ứng

  •  Khả năng tiêu diệt đồng thời nhiều loại vi sinh vật và vi khuẩn gây bệnh độc hại, có khả năng tự làm sạch (làm trong nước) do diện tích bề mặt riêng lớn nên Nano Bạc có thể hấp phụ và làm lắng đọng các chất hữu cơ, các ion cũng như các dư lượng thuốc khác sinh khác có mặt trong nước thải mà không thể loại bỏ bằng các biện pháp cơ học thông thường trước đó.

  •  Nano bạc có tính chất ổn định và có thể kéo dài hiệu quả của nó trong một thời gian dài.

 

NANO BẠC CỦA KISSY CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?

Vùng tam giác là nơi nhạy cảm, ở đó vùng da dễ tiết ra các chất mồ hôi làm tăng môi trường cho các vi sinh vật, virus phát triển hiệu quả. Kissy sở hữu thành phần Nano bạc giúp cản trở các quá trình hình thành, phát sinh các vi khuẩn và giúp loại bỏ mùi hôi ở vùng da tiết ra nhạy cảm, dễ tiết ra các chất mồ hôi, chất nhờn. Ngoài ra Kissy còn có thành phần Vitamin B5, Niacinamide và độ pH 4.5 lý tưởng giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên và làm dịu tức thì, giúp giữ vùng kín khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ sau mỗi lần dùng.


Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 lần trực tiếp lên vùng kín hoặc lên đồ lót để khử khuẩn và khử mùi. Có thể xịt lên giấy vệ sinh hoặc khăn để làm sạch kĩ càng vùng kín và tạo mùi thơm. Không cần rửa hoặc lau lại với nước.

Sử dụng sau khi tắm hoặc sau khi đi vệ sinh. Thích hợp sử dụng trong chu kỳ kinh nguyệt, hậu sản và thai nghén.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không nhắn tin ngay cho BareSoul để được tư vấn về sản phẩm hiệu quả nhất.

 
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

vxRCxo 14/01/2024

But not as quickly as with delivering a baby buy priligy without a script 4 kb mtDNA deletion increases in human heart with age 120, a 3

BheJnNfhf 06/01/2024

Common wisdom has it that you should keep some Nolvadex on hand during acycle if you re prone to gynecomastia propecia over the counter Anecdotes aside there is almost no widely accepted data to show what amount of alcohol has an impact on your overall fertility, least of all during individual cycles medicated or unmedicated

KHXKova 03/01/2024

levitra generique pharmacie Amos chats in our Live Events archive, which can be found on our boards and chats page, Member Central

hTMBEzeW 02/01/2024

buying generic cialis online safe In addition, it successfully burns the fat layer and increases the endurance

ZwDfZkKvY 02/01/2024

7 E 9 keto octadec 7 enoic acid 1; 7 E 9 keto hexadec 7 enoic acid 2; or 7 E 9 keto octadec 7 enamide 3 medicamento levitra Douglas bremner, but not give to produce those are being reviewed

MariskapireE0649 30/12/2023

XEvil 5.0 tự động giải quyết nhất loại bạn!,
Bao gồm cả những loại bạn!: ReCaptcha v.2, ReCaptcha v.3, Hotmail, Google captcha, Solve Media, BitcoinFaucet, Steam, Amazon, Twitter, Microsoft, Twitch, Outlook, +12000
+ hCaptcha, ArkoseLabs FunCaptcha, ReCaptcha Enterprize hỗ trợ trong xevil mới 6.0!

1.) Nhanh chóng, dễ dàng, chính xác
XEvil là kẻ giết người captcha nhanh nhất trên thế giới. Nó không có giới hạn giải quyết, không có giới hạn số chủ đề
bạn có thể giải quyết ngay cả 1.000.000.000 captcha mỗi ngày và nó sẽ có giá 0 (ZERO) USD! Chỉ cần mua giấy phép cho 59 USD và tất cả!

2.) Một số Api hỗ trợ
XEvil hỗ trợ hơn 6 API khác nhau, được biết đến trên toàn thế giới: 2captcha.com, anti-captchas.com (antigate), RuCaptcha, death-by-captcha, etc.
chỉ cần gửi captcha của bạn thông qua yêu cầu HTTP, như bạn có thể gửi vào bất kỳ dịch vụ đó - Và XEvil sẽ giải quyết captcha của bạn!
Vì Vậy, XEvil tương thích với hàng trăm ứng dụng CHO SEO/SMM/khôi phục mật khẩu/phân tích cú pháp/gửi bài/nhấp chuột/cryptocurrency/vv.

3.) Hỗ trợ hữu ích và hướng dẫn sử dụng
Sau khi mua, bạn có quyền truy cập vào một công nghệ tư nhân.diễn đàn hỗ trợ, Wiki,Skype / telegram hỗ trợ trực tuyến
Các nhà phát triển sẽ đào Tạo XEvil để loại captcha CỦA BẠN miễn phí và rất nhanh - chỉ cần gửi cho họ ví dụ

4.) Làm thế nào để có được sử dụng thử Nghiệm Miễn Phí Của XEvil phiên bản đầy đủ?
- Cố gắng tìm kiếm Trong Google "Home of XEvil"
- bạn sẽ tìm Thấy Ip với cổng mở 80 của người sử Dụng XEvil (click VÀO BẤT KỲ IP để đảm bảo)
- cố gắng gửi captcha của bạn thông qua 2captcha api ino Một Trong Những IPs đó
- nếu BẠN có LỖI KHÓA XẤU, CHỈ cần tru IP KHÁC
- thưởng thức! :)
- (nó không làm việc cho hCaptcha!)

CẢNH báo: MIỄN PHÍ XEVIL DEMO không hỗ trợ ReCaptcha, hCaptcha và hầu hết các loại captcha!

http://xrumersale.site/