Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Routine dưỡng nách an toàn lành tính, bạn đã có chưa? | BareSoul

Combo dưỡng sáng nách "tím lịm" cực kì hiệu quả và an toàn, lành tính này vô cùng phù hợp với các mẹ bầu và các bạn có làn da nách nhạy cảm đó. 

Trước tiên, để chăm dưỡng hiệu quả, chúng ta đừng quên bước tẩy tế bào chết làm sạch kỹ càng nhé.

1. Muối tắm gội đa năng Bliss với hương thơm nho ngọt ngào, chứa tổ hợp muối biển và tinh chất gừng giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, đồng thời hỗ trợ làm sáng da. 

Đặc biệt, có chứa thành phần AHA trong sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm và làm đều màu da nách hơn, hỗ trợ giảm sần và ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời dầu hạt nho và argan giúp dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho da và mờ thâm sẹo.

Cách sử dụng: Làm ướt cơ thể và vùng da nách, lấy lượng sản phẩm vừa đủ, massage nhẹ nhàng từ 3-5ph. Xả sạch với nước, không cần tắm lại với sản phẩm khác. Hiệu quả cao khi dùng 2-3 lần/tuần.

2. Tinh chất cho vùng da dưới cánh tay khử mùi, giảm sần, dưỡng sáng, tích hợp nhiều công dụng trong 1 lọ serum. Sở hữu hợp chất muối kẽm kết hợp với IPMP giúp ngăn chặn sự hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn gây mùi mà không cản trở sự tiết mồ hôi tự nhiên, giúp vùng da dưới cánh tay trở nên thơm tho suốt 24h.

Chứa 5% Niacinamide và Tranexamic Acid ngăn ngừa sự thành sắc tố, giảm vết thâm và các nếp nhăn, cải thiện bề mặt da. Chiết xuất từ men mật ong làm dịu da tức thì, làm mịn và làm sáng, đồng thời bảo vệ vùng da nách trước các tác nhân gây lão hóa. Vẫn giữ kết cấu trong suốt cùng hương trái cây mùa hè tươi mát, khóa hương giúp bạn không còn đắn đo về mùi hôi cơ thể.

Cách sử dụng: Trên vùng da sạch, khô ráo lấy một lượng cỡ bằng hạt đậu thoa đều và vỗ nhẹ cho thấm vào da. Có thể sử dụng nhiều lần trong ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →