Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

ROUTINE CHĂM NÁCH CHUẨN “XANH VÀNG” | BareSoul

ROUTINE CHĂM NÁCH CHUẨN “XANH VÀNG” - CHỈ VỚI 3 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Các vấn đề gặp phải ở vùng da dưới cánh tay - hay còn gọi là vùng nách như bị đổ mồ hôi nhiều, có mùi, sần sùi hay thâm sạm,... luôn là những điều thầm kín khó nói của đa số các chị em phụ nữ.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như: 

Do thay đổi nội tiết tố
Bước vào giai đoạn dậy thì, do nội tiết tố thay đổi, đồng thời các tuyến mồ hôi cũng phát triển mạnh mẽ khiến mồ hôi, đặc biệt là mồ hôi ở vùng nách tiết ra nhiều hơn. Từ đó khiến vi khuẩn phát triển và phân hủy thường xuyên tạo ra mùi hôi của vùng da dưới cánh tay. Không chỉ trẻ khi bước vào độ tuổi dậy thì mà phụ nữ đang có thai, phụ nữ đã sinh con, người bước vào thời kỳ tiền mãn kinh cũng là đối tượng dễ bị hôi nách.

Thói quen ăn uống
Thói quen ăn nhiều đồ cay nóng, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, tỏi, tiêu, hành, sử dụng nhiều loại đồ uống chứa caffeine... cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách. Bên cạnh đó, những người ăn ít rau xanh, trái cây cũng dễ bị thiếu đi hàm lượng chất xơ mà cơ thể cần có, từ đó dễ khiến nội tiết tố bị rối loạn, tuyến mồ hôi khi đó sẽ tiết ra quá nhiều mồ hôi và nhanh chóng bị vi khuẩn phân hủy.

Do di truyền
Bệnh hôi nách cũng có khả năng lây truyền từ đời này sang đời khác. Bên cạnh đó, nếu cả bố và mẹ cùng bị hôi nách thì tỷ lệ di truyền sang cho con là 80%, còn nếu chỉ bố hoặc mẹ bị thì tỷ lệ này cũng chiếm đến 50% các trường hợp.

Lười vệ sinh thân thể

Không vệ sinh sạch sẽ, lười vệ sinh, chỉ vệ sinh qua loa, lười tắm gội, do để lông nách quá nhiều sẽ khiến vùng nách không thông thoáng, mồ hôi tiết ra nhiều sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân có hại tích tụ lại, từ đó phân hủy nhanh chóng và tạo mùi hôi ở nách. Những người thường xuyên hoạt động, vận động, tập luyện nhiều và không chú ý vệ sinh, lau rửa cũng là đối tượng dễ bị bệnh hôi nách ghé thăm. Việc mặc quần áo ngay khi vừa tắm xong, cơ thể còn ướt cũng khiến cơ thể có mùi.

Do tâm lý
Một số người thường xuyên bị căng thẳng, stress, lo lắng từ áp lực công việc, gia đình cũng khiến các tuyến mồ hôi tiết ra nhiều mồ hôi hơn, vi khuẩn cũng nhanh chóng phân hủy và khiến vùng da dưới cánh tay xuất hiện mùi hôi nách.

Do tác dụng phụ của thuốc
Ngoài ra, bệnh hôi nách cũng bắt nguồn từ tác dụng phụ của một số loại thuốc mà bệnh nhân đang sử dụng để điều trị bệnh như thuốc trầm cảm, thuốc hạ sốt, thuốc về thần kinh...

 

Dùng mãi các sản phẩm mà chưa thấy cải thiện, vậy bạn dùng "Routine xanh vàng" của BareSoul chưa?

Đầu tiên luôn là bước quan trọng nhất, đừng quên làm sạch vùng da nách với muối tắm gội đa năng Free. Với thành phần dầu mù u, dầu cám gạo giúp nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó hạn chế tình trạng lông mọc ngược, vùng da nách cũng trở nên láng mịn hơn.

Tiếp đến, tụi mình có thể dưỡng nách bằng Juicy và OMG thay phiên sáng tối:
🔶 Đối với Juicy, kết cấu gel lỏng thấm nhanh khô ráo, nên dùng vào buổi chiều tối sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ. Ở Juicy chứa đến 7% AHA và Acnebusters giúp da sáng đều màu, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, có khả năng trị mụn và đồng thời làm mờ vết thâm mụn hiệu quả. Đặc biệt, Juicy còn phù hợp dùng để dưỡng body nữa đó, "một công đôi việc" dưỡng nách chăm body luôn nha.


🔶 Còn về phần OMG, phiên bản xanh vàng vô cùng hot với thành phần muối nhôm và IPMP ngăn mồ hôi tức thì, loại bỏ mùi hôi và duy trì tình trạng khô ráo suốt 24 tiếng. Hơn nữa, 5% Niacinamide sẽ giúp nách được dưỡng sáng đều màu, mờ thâm hiệu quả. Mấy anh chị em dùng bạn này vào buổi sáng sau khi vệ sinh cơ thể, vùng nách là hợp lí nhất đó nha, khô thoáng thơm mát tự tin cả ngày.


 

← Bài trước Bài sau →