Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

NHỮNG SAI LẦM KHI SỬ DỤNG SERUM NÁCH

Dù có phải là người mắc bệnh mùi cơ thể hay không thì serum nách cũng là sản phẩm thiết yếu mà bạn nên có. Chúng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài và gặp gỡ mọi người. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng hoặc khi hoạt động, tiết mồ hôi nhiều.

                                            

 NHỮNG SAI LẦM KHI SỬ DỤNG OMG SERUM NÁCH

1.Thói quen sử dụng lăn khử mùi ngay sau khi tắm xong. 

Đó là một trong những sai lầm phổ biến mà hầu hết ai cũng mắc phải khi sử dụng các sản phẩm lăn khử mùi. Khi vùng da dưới nách vẫn còn ướt sẽ cản trở quá trình hấp thu các hoạt chất có trong lăn khử mùi, giảm hiệu quả ngăn mùi cơ thể. Ngoài ra, môi trường ẩm ướt cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khiến mùi hôi càng thêm khó chịu hơn

2.Sử dụng máy sấy tóc để làm khô nhanh trước khi mặc áo

Điều đó có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm vì máy sấy sẽ làm mất đi một số chất quan trọng có trong lăn

3.Thói quen không vệ sinh vùng nách thường xuyên

Đặc biệt là sau khi sử dụng các sản phẩm khử mùi còn khiến vùng da dưới cánh tay bị xỉn màu, thậm chí là viêm lỗ chân lông. Các bạn nữ vừa nhổ lông nách dưới cánh tay bằng nhíp, vừa sử dụng serum nách còn làm tăng nguy cơ bị viêm lổ chân lông cao hơn. 

                                             

 

 SỬ DỤNG OMG SERUM  ĐÚNG CÁCH

1.Sử dụng trước khi đi ngủ

Vì lúc đó mồ hôi tiết ra ít hơn, tạo điều kiện để các thành phần trong lăn khử mùi khuếch tán vào các tuyến mồ hôi, làm giảm sự tiết mồ hôi suốt cả đêm và cả ngày hôm sau.

2.Trước khi sử dụng, cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách và lau thật k

Không nên lấy lượng quá nhiều cho một lần sử dụng. Hãy để cho serum khô tự nhiên để có thể phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm. Bên cạnh đó, còn hạn chế tình trạng vùng nách áo bị ố vàng.

3.Vệ sinh vùng nách thường xuyên để cản trở vi khuẩn, mồ hôi và tế bào chết tích tụ.

Từ đó ngăn ngừa viêm lỗ chân lông và viêm da dưới cánh tay.

 NHỮNG DÒNG SERUM NÁCH NHÀ BARESOUL

1.OMG Cam Serum cho nách che khuyết điểm, hỗ trợ giảm thâm nách & làm sáng nách 

-Sự kết hợp giữa 5% Niacinamide + 2 % Vitamin C dưỡng sáng nách hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, hỗ trợ giảm các nếp nhăn và vết thâm nách.

-Rễ cam thảo và tảo biển Nhật giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ nách, đặc biệt vùng da nách tổn thương, thâm sần do cạo, nhổ hoặc wax thường xuyên. 

-Lớp che phủ siêu nhẹ, tự nhiên, tệp màu da nách và lâu trôi xuyên suốt 24 tiếng mà không gây bít tắc lỗ chân lông và tình trạng bết dính khó chịu.

-Tổ hợp Talc, IPMP và chiết xuất cây phỉ, bạc hà hạn chế hoạt động vi khuẩn gây mùi, hạn chế tình trạng tăng tiết mồ hôi và giữ vùng nách luôn khô ráo, thoáng mát.

                                               

2.OMG Tím Serum nách khử mùi, giảm sần & dưỡng trắng

-Hợp chất muối kẽm (PolyFix® ZRC 25 GP) kết hợp với IPMP tạo nên tác động mạnh trong việc ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, giúp vùng cánh tay thơm tho nhưng không cản trở tuyến mồ hôi tự nhiên, ảnh hưởng đến hệ vi sinh và làm khô rát da.

- Sự kết hợp giữa 5% Niacinamide + Tranexamic giúp cải thiện bề mặt da, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm.

- Chiết xuất từ men mật ong và yến mạch làm làm dịu và dưỡng sáng giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, trắng sáng, cải thiện theo thời gian. 

- Hương trái cây mùa hè nhẹ nhàng tươi mát, khoá hương suốt 24 tiếng giúp bạn tự tin cả ngày dài

- Không muối nhôm. Không bết dính, không gây ngứa và thâm nách, không gây vàng áo.

- An toàn cho mẹ bầu và da nhạy cảm

3.OMG Xanh Serum nách ngăn mồ hôi, khử mùi và dưỡng sáng

- Sự kết hợp mạnh mẽ giữa muối nhôm và hoạt chất IPMP làm giảm tiết mồ hôi tức thì, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo, loại bỏ mùi hôi và duy trì hiệu quả suốt 24 tiếng.

- 5% Niacinamide và chiết xuất rễ cây cam thảo giúp làm sáng, mờ thâm, làm đều màu, đồng thời làm mịn vùng da dưới cánh tay.

- Vitamin B5 và Hyaluronic Acid giúp làm dịu, phục hồi và giảm thiểu các tình trạng kích ứng và ngứa rát do nhổ cạo.

- Hương cỏ mới tươi mát kết hợp với chanh vàng mọng nước khoá hương suốt 24 tiếng giúp bạn tự tin cả ngày dài.

Bạn muốn được tư vấn về sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bạn? Hãy liên hệ ngay với BareSoul để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh chóng và tận tình. Chỉ cần nhắn tin cho chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và cách sử dụng hiệu quả nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy nhắn tin cho BareSoul ngay hôm nay nhé!

← Bài trước Bài sau →