Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Cùng làm dịu và kháng viêm hiệu quả cho cơ thể l BareSoul

Niềm vui mùa hè đến luôn mang theo nỗi lo về những ngày nắng nóng khiến làn da sạm đi và mụn cơ thể ngày một nhiều. Nhưng bạn đừng lo, vì tuy chúng ta khó mà thay đổi thời tiết nhưng vẫn có cách để làm dịu và kháng viêm hiệu quả.

Việc đầu tiên là làm sạch da toàn cơ thể với những sản phẩm dịu nhẹ để lấy đi bụi bẩn, bã nhỡn đã tích tụ sau một ngày dài di chuyển mà không khiến làn da bị đau rát. 

Bánh xà phòng Herbal Scrub & Soap với các thành phần thiên nhiên lành tính

Với bánh xà phòng Herbal Scrub & Soap, bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt: vừa được thải độc, làm sạch với than hoạt tính và cơm dừa non, bánh xà phòng lượt nhẹ trên da với cảm giác êm ái chứ không hề bị đau rát cho những làn da nhạy cảm, vừa được làm dịu làn da đỏ rát, sạm vì cơn nắng với dầu dừa và rễ nghệ để làn da luôn được mịn màng và trắng sáng.

Combo Xà phòng với giá gỗ và xơ mướp giúp dưỡng da hiệu quả

Đối với những phần da dày, sần sùi và cần được tẩy da chết thật kĩ để lỗ chân lông được thông thoáng thì Xơ mướp thiên nhiên chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy làm ướt xơ mướp cùng một ít bánh xà phòng cam rồi lướt đi trên cơ thể để kích thích tuần hoàn máu và quan trọng hơn hết là lấy đi những tế bào chết, để thấy được làn da mơn mởn phía dưới, tung tăng thoải thích trong bất kì bộ quần áo nào bạn muốn. Và đừng quên Giá gỗ đựng xà phòng để bảo quản xà phòng tốt hơn.

Chỉ đơn giản như vậy thôi là bạn có thể tự tin diện trang phục đậm chất mùa hè rồi. Áp dụng ngay hôm nay nào!

← Bài trước Bài sau →