Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

#SUMMERESSENTIALS: WOW Dry shampoo & Live antibacterial spray l BareSoul

Chuỗi bài về các sản phẩm không thể thiếu cho mùa hè sẽ chẳng trọn vẹn nếu thiếu WOW Dry shampooXịt kháng khuẩn Live.

Bộ đôi must-have cho mùa hè năng động

Dù cho không ai muốn, thì dịch cũng đã bùng phát trở lại nên chúng ta phải cẩn thận hơn, luôn vệ sinh cơ thể, đặc biệt là tay cùng với những đồ vật thân thuộc xung quanh như chìa khóa, mắt kính để đảm bảo an toàn cho bản thân mình và những người xung quanh.

Đối với Xịt khoáng khuẩn Live, sản phẩm được tạo ra từ cồn thực phẩm cùng với các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, không hề lẫn các chất gây độc hại như methanol nên sẽ dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng. Đồng thời sản phẩm còn được tích hợp làm xịt khử mùi với hương café sữa thơm ngất ngây giúp loại bỏ mùi hôi trên vật dụng xung quanh.

Ngoài ra, với thời tiết nắng nóng hiện nay, mái tóc sẽ dễ bị bết dầu và xẹp hẳn xuống, đặc biệt là khi phải đội nón bảo hiểm, vậy nên dầu gội khô thật sự là sản phẩm không thể thiếu trong túi của bạn. 

Dầu gội khô WOW Dry shampoo có dạng bột cùng với các thành phần lành tính như than hoạt tính, dầu húng quế, dầu hương thảo, oải hương và tinh dầu bưởi không chỉ giúp hút dầu thừa mà đồng thời còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong và ngăn ngừa dầu thừa quay trở lại.

Cùng tỏa sáng trong ngày hè với bộ đôi “must-have” này nhé!

← Bài trước Bài sau →