Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Liệu tóc mới nhuộm có thể dùng FREE Body & Hair scrub không? l BareSoul

Những kì nghỉ và những chuyến chu du khắp nơi đang vẫy gọi khiến nhiều bạn muốn nhuộm tóc để làm mới bản thân, nhưng cũng khiến các bạn âu lo vì không biết sau khi nhuộm có thể dùng tẩy da chết yêu thích FREE Body & Hair scrub không?

FREE Body & Hair scrub - Sản phẩm bán chạy nhất của BareSoul 

Tin vui cho các bạn đây, sản phẩm không hề làm khô và xuống màu tóc, ngược lại còn rất dịu nhẹ cho tóc mới nhuộm đó. Lý do đơn giản là vì trong thành phần của FREE Body & Hair scrub không có chất hoạt động bề mặt gốc sulfates nên có thể bảo toàn được màu tóc sau khi nhuộm.

Đây cũng là sản phẩm yêu thích của nhiều beauty bloggers như Đào Bá Lộc, Yul Daily vì khả năng làm sạch hiệu quả nhưng vẫn cực kì an toàn cho mái tóc nhuộm vẫn còn yếu. 

Beauty Blogger Yul Daily

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các loại dầu như dầu mù u, dầu cám gạo giúp nuôi dưỡng da và nang tóc khỏe mạnh hoàn toàn phù hợp khi dùng sau nhuộm. Bảng thành phần cực kỳ đơn giản cũng là một điểm cộng lớn khi không chứa các thành phần parabens, sulfates, silicones, alcohol, và các hạt vi sinh có hại cho môi trường.

Muối biển mịn màng được dùng để thay thế cho hạt vi sinh có hại cho môi trường

Cùng thư giãn cho những ngày hè thật mát lạnh sảng khoái nhưng vẫn có thể làm sạch và dưỡng cho mái tóc chắc khỏe cùng BareSoul nhé!

 

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Orville 04/01/2023

Greetings! I know this is somewhat off topic but I
was wondering which blog platform are you using for this site?
I'm getting sick and tired of Wordpress because I've had issues with hackers and I'm looking at
options for another platform. I would be fantastic if you could point me in the direction of a good platform.


Have a look at my blog post cheap cialis online canadian pharmacy