Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tổng hợp các sản phẩm trong dòng dưỡng môi l BareSoul

Vốn có thế mạnh trong việc tạo ra các sản phẩm chăm sóc môi từ thiên nhiên lành tính nhưng cũng không kém phần hiệu quả, BareSoul rất hạnh phúc vì các sản phẩm luôn nhận được nhiều sự yêu thương của các bạn. Hiện dòng dưỡng môi đang có 6 sản phẩm

 

1. Sweet Talker Lip scrub

Sản phẩm tẩy da chết môi chứa đừơng hữu cơ siêu mịn với 8 thành phần tự nhiên như matcha, dầu gấc, bơ cacao,… giúp lấy đi da chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời dưỡng ẩm, trị thâm và chống lão hoá một cách hiệu quả.

 

2. Best Kisser Lip Balm & Mask

Son dưỡng không màu với các dưỡng chất như dầu gấc, vitamin A, E và các acid béo từ bơ hạt mỡ và bơ ca cao Châu Phi giúp mềm môi nhanh chóng, kể cả môi đang gặp tình trạng khô, nứt và có rãnh sâu chỉ sau một đêm.

3. Best Kisser Lip Tint & Cheek

Son dưỡng có màu được làm từ những trái mâm xôi căng mọng kết hợp với tổ hợp vitamin E, B, dầu cám gạo, jojoba và acid béo giúp nuôi dưỡng môi mềm mại và giữ màu bền lâu suốt ngày dài, đặc biệt khả năng bảo vệ môi trước sự ô nhiễm môi trường và chống lão hóa vượt trội.

4. Best Kisser Lip Tint & Cheek plus 

Dòng son giàu dưỡng chất từ các loại dầu quả bơ, hạnh nhân, dừa cùng vitamin E, không chỉ dưỡng ẩm cho đôi môi mịn màng, căng mọng mà còn tô thêm sắc màu cho đôi môi thêm rạng rỡ. Hiển sản phẩm có 3 màu phù hợp với tone da của người phụ nữ Á Đông gồm cam đất, đỏ rượu và hồng nhung.

 

Đừng quên Like & để chế độ See First để theo dõi những bài viết khác của BareSoul nhé!

 

← Bài trước Bài sau →