Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Bạn phản hồi, BareSoul thay đổi với FREE Body & Hair scrub l BareSoul

Ý kiến của các khách hàng luôn là kim chỉ nam để BareSoul tiếp tục phát triển sản phẩm. Kể từ khi 𝑭𝑹𝑬𝑬 𝑩𝒐𝒅𝒚 & 𝑯𝒂𝒊𝒓 𝒔𝒄𝒓𝒖𝒃 được ra mắt, sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất BareSoul, đủ để thấy được sự yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm. 

Muối tắm tẩy da chết FREE Body & Hair scrub

Ngoài những lời khen về công dụng của sản phẩm, BareSoul vẫn nhận được vài lời góp rất chân thành như “Muối này dùng thích thật nhưng mình nghĩ nó tạo nhiều bọt hơn thì còn thích hơn nữa”, hoặc là “Biết là có bạc hà thì sẽ mát tê người nhưng vì mát quá nên thỉnh thoảng trời lạnh mình không dám dùng”.


BareSoul đã góp nhặt những lời góp ý nho nhỏ này để tạo ra 2 sự thay đổi hứa hẹn sẽ khiến 𝑭𝑹𝑬𝑬 𝑩𝒐𝒅𝒚 & 𝑯𝒂𝒊𝒓 𝒔𝒄𝒓𝒖𝒃 đã thích nay lại còn thích hơn:

 


1️⃣ Điều chỉnh cảm giác mát của bạc hà cho để không còn quá lạnh, phù hợp với thời tiết Việt Nam để các khách hàng có thể sử dụng thường xuyên hơn mà không lo lắng sẽ cảm thấy quá lạnh khi dùng.

 

Phiên bản mới nhất của FREE Body & Hair scrub

2️⃣ Tăng khả năng tạo bọt và làm sạch tốt hơn cho mái tóc thêm bồng bềnh. Đối với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, việc giữ mái tóc luôn tơi mượt sẽ hiệu quả hơn rất nhiều khi sử dụng FREE Body & Hair scrub, không chỉ tạo bọt giúp làm sạch tốt mà còn thải độc, ngăn ngừa gàu, nấm, ngứa quay trở lại.

Thử ngay để cảm nhận sự khác biệt 💋

← Bài trước Bài sau →