Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Review Breeze & Scalp Serum của BareSoul l BareSoul

Dù chỉ mới ra mắt không lâu, Breeze & Scalp Serum đã nhận được không ít review trên các trang làm đẹp cộng đồng như Holistic Skincare hay Hội yêu tóc và làm đẹp Việt Nam. Không chỉ xuất hiện trên các trang làm đẹp, Breeze & Scalp Serum còn được đánh giá cao bởi các hot TikTokers trong mảng làm đẹp. Hãy cùng BareSoul khám phá những đánh giá này nhé. 

Breeze & Scalp Serum

Chị Giang - admin của Holistic Skincare có mái tóc đen láy, tuy nhiên sau nhiều lần sử dụng hóa chất thì mái tóc đã bị tổn thương nhiều. Sau một thời gian sử dụng Breeze Hair & Scalp Serum, chị đã đưa ra những đánh giá sau:

Serum Breeze chứa các active ingredients tác động đến nang tóc và da đầu để giúp mái tóc chắc khỏe. Hầu hết các sản phẩm dưỡng tóc đặc biệt là dạng Oil hiện nay đều có dạng silicone based giúp tạo cảm giác mượt ảo, điều này thì k vấn đề gì nếu 1-2 tuần mình detox cho tóc 1 lần , nhưng không giải quyết được vấn đề cốt lõi của việc gãy rụng cũng như bết tóc. 

 Breeze Hair & Scalp Serum không chứa silicones gây ra những tác động xấu với tóc. 

Trong Breeze có thành phần nổi bật là Cegaba 5% có khả năng kích thích sự trao đổi chất của tế bào và được chứng minh có hiệu quả trong việc hỗ trợ tái tạo tóc mới, giúp tăng mật độ tóc. Đây cũng là thành phần nổi tiếng trong sản phẩm chăm sóc tóc Complexe Cegaba + Bioproline của Biologique Recherche. Điểm tớ thích nữa về sản phẩm là tinh chất cũng thẩm thấu cực kì nhanh mà không gây ra bết dính nhờ có dạng water-based, tao nghĩ đây là điểm cộng rất lớn khi vào hè, cũng như không có silicones nên không gây bết bí, hoặc sinh gàu. Với mấy đứa gặp các vấn đề về da đầu như gàu, khô ngứa, dễ bị rát thì sản phẩm cũng giúp cân bằng độ ẩm và làm dịu da đầu hiệu quả.

Sau hai tháng xài hết 2 chai thì tớ thấy tóc tớ khỏe hơn, tớ xài cả da đầu lẫn thân tóc nha, tới trường mấy bà cứ hay lại cầm sờ tóc í bảo ủa đợt này tóc có vẻ nặng và khỏe hơn nè Giang mừng quạ !!!

Hoàng Uyên của chia sẻ về vấn đề rụng tóc mảng và tác dụng vượt trội của Breeze Hair & Scalp Serum:

Dạo này thấy trên group có nhiều bạn hỏi về việc rụng tóc, mình rất đồng cảm vì mình cũng từng bị rụng như vậy khá nhiều lần, mỗi lần vậy tự ti ghê gớm, gặp gỡ mọi người không dám cúi đầu xuống vì sợ lộ rõ. Cái này gọi chung là hiện tượng rụng tóc từng mảng, lúc đó da đầu đỏ và ngứa lắm. Thông thường thì nếu các bạn chăm sóc cẩn thẩn thì cũng sẽ mọc lại nhưng sẽ hơi tốn thời gian, còn nhanh thì các bạn có thể thử tiêm steroid. Lưu ý là tiêm steroid rất nhiều tác dụng phụ và có kĩ thuật nên các bạn gặp bác sĩ để đảm bảo nhé. Tác dụng thấy khá là nhanh, sau khi tiêm khoảng 2 tuần thì mình thấy tóc con bắt đầu mọc lưa thưa rồi. Tuy nhiên tóc con mọc lên chất tóc xấu, xơ xác và yếu lắm, nên có lúc vừa lên thì lại rụng. Thế nên sau khi tiêm phải chăm dưỡng tóc thì tóc mới mọc nhanh và khỏe được.

Trước thì mình cũng bôi mấy cái dầu dưỡng như kiểu Argan nhưng nó bết lắm, tóc mình lại mỏng trông chán không chịu được. Mình đổi sang dùng dầu Argan và dầu dừa để ủ tóc, sau đó sẽ gội đầu luôn để tóc mượt mà không bị bết dính nữa. Tất nhiên mình cũng dùng thêm các loại serum dưỡng da đầu, vì gốc rễ của rụng tóc là từ NANG TÓC mà ra, nếu phần này bị thiếu dưỡng chất hoặc bị bít tắc thì sợi tóc con ra sẽ dễ rụng gãy. 

Thời gian này mình dùng cái dưỡng da đầu Breeze của nhà BareSoul, điểm mình thích nhất là không bị bết dính, massage 1 phút là thấy thấm hết rồi vì kh có silicones. Trước mình hay trộn dầu gội với B5 để tóc mọc nhanh mà giờ trộm vía tóc khá ổn rồi nên giờ chỉ dưỡng tóc và ủ thêm bơ khoảng 1 lần/tuần nữa thôi, tóc mọc nhiều mà rất mượt nữa.

Tóc con mọc dày sau khi kết hợp các phương pháp

Cái quan trọng nhất mà mình để ý là mấy cái rụng tóc này chữa trị một lần xong khả năng tái phát là có nhé, bản thân những lần tái lại là đều đang rất stress. Vì vậy sau 3 lần bị thì mình cũng cân bằng chuyện ăn uống ngủ nghỉ hơn, chăm sóc tóc thì thường xuyên và routine bài bản thay vì đợi đến lúc rụng hết mới cuống quýt đi chữa.

← Bài trước Bài sau →