Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Đánh giá Dầu gội khô WOW Dry shampoo giảm bết dầu cho tóc l BareSoul

Tóc bết dầu luôn là nỗi sợ với nhiều cô nàng, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng hiện nay. Tuy nhiên nàng sẽ không còn phải tự ti khi gặp tình trạng này khi sử dụng Dầu gội khô WOW Dry shampoo. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trong những chuyến đi bởi khả năng giảm bết dầu cho tóc hiệu quả, giúp mái tóc bồng bềnh đồng thời mang đến hương thơm thư giãn. Sản phẩm cũng nhận được rất nhiều đánh giá trên các cộng đồng làm đẹp.

Dầu gội khô WOW Dry shampoo

1. Thành phần của dầu gội khô WOW Dry shampoo
 
Dầu gội khô WOW Dry shampoo có bao bì nhỏ gọn, hiệu quả tốt mà vẫn vô cùng lành tính cho da đầu. Để sở hữu thiết kế độc đáo, thân thiện cho mọi chiếc túi, BareSoul đã phát triển sản phẩm dưới dạng bột mịn, vừa dễ dàng len lỏi vào chân tóc để hút hết dầu thừa vừa ngăn ngừa tình trạng tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.

WOW Dry Shampoo sử dụng 8 thành phần thảo mộc thiên nhiên lành tính nhưng cũng không kém phần hiệu quả:
- Than hoạt tính và dầu húng quế giúp hút sạch dầu thừa ngay chân tóc giúp tóc bồng bềnh óng mượt, ngoài ra sẽ còn giúp hạn chế dầu tiết thêm như tình trạng bết dính. 
- Tinh dầu bưởi và dầu oải hương tạo hương thơm thư giãn trên tóc, đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong, phục hồi hư tổn do môi trường. 
- Dầu hương thảo nuôi dưỡng da đầu, nang tóc, giảm tình trạng ngứa, bong tróc và gàu. 
 


Với phiên bản cải tiến, những hạt bột mịn sẽ có màu sắc nhạt hơn, dễ dàng sử dụng cho mọi màu tóc, đồng thời lưu giữ mùi hương từ tổ hợp tinh dầu húng quế và tinh dầu bưởi lâu hơn, để nàng tự tin tỏa sáng với tóc mây tơi bồng và hương thơm thư giãn.
 
2. Đánh giá về dầu gội khô WOW Dry shampoo
 
Với nàng Thiên Dung trong nhóm BEAUTY TIPS & REVIEW ♡, packaging sản phẩm nhìn rất ổn, chụp lên hình nhìn khá bắt mắt, hũ thủy tinh tối màu bao dày làm rơi mấy lần rồi mà chưa bị bể, cũng nhỏ gọn bỏ vào túi nào cũng vừa.

Về thành phần, tóm gọn lại nó là bột ngô và than hoạt tính (hút dầu thừa và ngăn dầu), cùng với khoảng 4-5 loại dầu dưỡng tóc như dầu húng quế (làm sạch tóc), dầu bưởi, dầu oải hương, dầu hương thảo.

Lần đầu dùng mình thích nhất cái mùi vì nó thơm đủ, mùi cực dễ chịu chứ không gắt như một số loại dầu gội khô khác. Công nhận hàng VN nhưng chất lượng cũng ổn, chất lượng không thua một số loại mình dùng như của Lush, Klorane,.. và hơn Tsubaki. Cứ rắc đều trên đầu rồi xoa đều khoảng 1p là thấy tóc nó tơi ra hẳn luôn ấy, cũng không hề bị lộ bột như mình sợ.

Mai Chi cũng rất bất ngờ trước tác dụng của sản phẩm, nàng đã đánh giá: 

Dùng xong chỉ tự hỏi sao mình không mua sớm hơn vì nó thích thật sự luôn, đầu bết đổ tầm 1 đồng xu lên đầu rồi xoa 30s là tóc tơi ra thấy rõ, mùi tinh dầu khá thơm và không bị bay đi, đi từ sáng đến tối tóc vẫn okela.

Theo như hãng nói trong thành phần có than hoạt tính với dầu húng quế để hút dầu và làm sạch da đầu; dầu bưởi và dầu oải hương giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe nhưng mình mới dùng được mấy tuần nên không thấy gì chỉ thấy đầu hết bết thôi. Hạt bột màu xám xám nên tóc nhuộm không sáng quá dùng không sợ bị lộ đâu, còn tóc bạch kim mình nghĩ không dùng được đâu. Hy vọng bài rv có ích cho những bạn có tóc hay bị bết giống mình.

Nàng Nhi Phan cũng chia sẻ:

Em này mới mua bữa trước thấy được review khá nhiều. Điều đầu tiên là packaging xinh và thơm dã man. Thơm mùi thảo mộc cực yêu chớ không kiểu thơm xịt phòng nồng nồng giống mấy loại trước đã xài. Mỗi lần đội nón bảo hiểm xong tóc bị xẹp rắc em này lên là tóc tơi với phồng lên thấy rõ luôn mà hạt bột cũng bé xíu nên nhìn không bị lộ. Must have cho team đầu bết nha. 
← Bài trước Bài sau →