Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Nói KHÔNG với tóc bết bằng 3 bước sau l BareSoul

Mái tóc bồng bềnh, suôn mượt luôn là yếu tố quan trọng để có những bức ảnh đẹp, nhưng mùa hè với những cơn nắng vàng sẽ dễ khiến cho mái tóc nàng bị bết dầu và cháy nắng hơn cả. Chính vì vậy, hãy cùng BareSoul chăm sóc mái tóc với 3 bước đơn giản để có một mái tóc thật bắt mắt ngay từ bây giờ nhé.


Bước 1: Tẩy da chết da đầu
 
 
Bụi bẩn, dầu thừa cùng các tế bào chết trên da đầu không chỉ khiến mái tóc bị bết dính mà còn làm nang tóc bị bít tắc, làm giảm sự phát triển của các sợi tóc con. Chính vì vậy, tẩy da chết da đầu 1-2 lần/tuần chính là bí quyết để mái tóc được làm sạch, hạn chế tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. 

FREE Body & Hair Scrub

 
Sản phẩm lý tưởng cho mùa hè chính là FREE Body & Hair Scrub với tinh dầu cam bạc hà mát lạnh giúp xua tan đi cái nóng mùa hè. Những hạt muối biển mịn màng không chỉ giúp làm sạch sâu để loại bỏ hết dầu thừa trên tóc, mà còn chứa dầu mù u với Calophyllolide có đặc tính kháng viêm mạnh mẽ, từ đó ngăn ngừa tình trạng gàu, ngứa.

Bước 2: Dùng tinh chất để nuôi dưỡng tóc 

Các sợi tóc bắt đầu phát triển từ nang tóc, và khi gặp những tổn thương, các nang tóc có thể ngừng sản xuất tóc đồng thời khiến chu kỳ phát triển của tóc bị chậm lại. Để có một mái tóc dày khỏe và ít gãy rụng, nàng nên tập trung vào việc chăm sóc từ nang tóc và da đầu. 
 
Breeze Hair & Scalp Serum có kết cấu lỏng, thẩm thấu chỉ sau 30s nên hoàn toàn không gây bết, dính trên tóc và da đầu. Sản phẩm được tạo ra từ tổ hợp Keratin thủy phân và Aquaxyl™ giúp cấp ẩm tức thời, tăng cường liên kết và độ đàn hồi, trả lại độ bóng khoẻ và suôn mượt cho tóc. Đồng thời, tóc được bảo vệ trước hư tổn, oxi hóa và gãy rụng do những tác động từ hóa chất, nhiệt độ và môi trường. Đặc biệt, Breeze còn chứa các dưỡng chất như Cegaba 5%, Vitamin B5 và tinh chất bưởi giúp nuôi dưỡng da đầu và nang tóc hiệu quả, hỗ trợ tái tạo tóc mới, giúp tăng mật độ tóc và giúp tóc chắc khoẻ, bóng mượt hơn. Da đầu được cân bằng độ ẩm, hạn chế tình trạng sản xuất dầu thừa quá mức.

Bước 3: Dùng dầu gội khô


Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến mái tóc dễ bị xẹp và bết dầu dù cho có gội đầu rất kĩ. Hãy chuẩn bị sẵn một chai WOW Dry shampoo để mái tóc trở nên tơi phồng chỉ sau 30s. Việc sử dụng dầu gội khô không chỉ chữa cháy cho tình trạng bết dính trên tóc mà còn ngăn ngừa dầu thừa quay trở lại.

Hạt bột mịn màng của WOW cực kỳ dễ len lỏi vào trong chân tóc và không để lại những vệt trắng trên tóc. Đồng thời, sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu từ tinh dầu bưởi và oải hương, ngăn ngừa những mùi khó chịu trên tóc. 

WOW Dry shampoo

Cùng tận hưởng mùa hè với mái tóc bóng khỏe và bồng bềnh với BareSoul nhé!
← Bài trước Bài sau →