Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Style-republik | Mỹ phẩm Việt: Niềm vui mới của các tín đồ làm đẹp | BareSoul

Được đăng bởi Style-republik: https://style-republik.com/my-pham-viet-niem-vui-moi-cua-cac-tin-do-lam-dep/?amp

Gần đây, bằng những mối duyên lạ lùng, tôi tìm thấy các món mỹ phẩm Việt rất đáng yêu từ hình thức đến nội dung. Bạn có biết rằng, khi thử dùng các món ấy, cả đến những cô bạn có tiêu chí khắt khe cũng phải dành cho chúng ít nhiều lời khen ngợi công tâm.

Có một sự thật là càng lúc thế giới làm đẹp càng được mở rộng nhanh chóng. Sự gia nhập của những thương hiệu từ trung cấp cho đến xa xỉ, thiên nhiên cho đến dược mỹ phẩm ngày càng nhiều đến mức chóng mặt. Nghe qua, có vẻ mỹ phẩm của người Việt sẽ thật “lép vế” so với những cái tên ngoại lai. Ấy thế mà, gần đây, những khám phá mới của tôi thì chẳng làm dày hơn cho nhận định bên trên. Các sản phẩm này được tạo nên từ một ý tưởng đủ khác biệt, đủ an toàn cho làn da và đủ chinh phục bằng chất lượng.

BareSoul: Thanh lịch từ hình thức đến nội dung

Tôi chỉ quyết định thử sản phẩm của BareSoul khi gặp gỡ hai cô nàng founder. Am hiểu kiến thức về làn da, có lý tưởng tạo nên sản phẩm tốt cho phái đẹp, yêu thích sự giản đơn và cuối cùng là chú trọng vào chất lượng thực sự, hai cô gái ấy hoàn toàn thuyết phục tôi rằng họ là đại sứ cho một dòng sản phẩm đủ chất, đủ tâm và đủ khác biệt.



ẢNH: BARESOUL


Tôi thích ý tưởng về sự tối giản nơi mà chúng ta dùng 4 bước thay cho 9 bước dưỡng da cầu kỳ dưới sự ảnh hưởng từ thói quen chăm sóc da của các cô nàng xứ Hàn. Vì thế, tôi đã thử dùng bộ chăm sóc da du lịch (mini size) thanh lọc cho da dầu. Lấy cảm hứng từ những chuyến dã ngoại, sản phẩm có hương thơm ngọt của những quả quýt mà khi dùng toner, mặt nạ hay xịt khoáng, bạn đều có thể buông mình thư thái qua lớp hương ấy. Mặt nạ đắp rất sạch da, toner và sữa dưỡng đều lưu lại lớp ẩm vừa đủ.

Điều đặc biệt của dòng thanh lọc, kết cấu rất mỏng, giúp thông thoáng lỗ chân lông nhờ các nguyên liệu tự nhiên như cam thảo, bột tre và trà xanh và đạt chuẩn theo dây chuyền sản xuất từ công ty đặt tại Malaysia. Thêm một điều đáng yêu khác chứng tỏ BareSoul rất chú ý đến sự tiện lợi và thấu hiểu tâm lý của khách hàng: bên cạnh dòng sản phẩm chính đặt trong các chiếc túi dây kéo xinh xắn, dòng sản phẩm du lịch cũng được đặt gọn trong mẫu túi đính nút thô mộc đáng yêu không kém, rất tiện cho các cô gái thường xuyên di chuyển.

← Bài trước Bài sau →