Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Thổi bay mụn lưng cho nam giới l BareSoul

Hoocmon thay đổi, bít tắc lỗ chân lông cùng với việc vệ sinh cá nhân không đúng cách chính là nguyên nhân dẫn đến mụn lưng của phái mạnh. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, hãy cùng BareSoul tìm hiểu nhé.

💦  Vệ sinh cá nhân sạch sẽ: hãy duy trì thói quen tắm mỗi ngày, vì mồ hôi, bụi bẩn và dầu thừa tích tụ trên da sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, dẫn đến việc mụn hình thành và phát triển ngày càng nhiều. Ngoài ra, bạn chuẩn bị khăn để tránh ẩm ướt, tạo điều kiện cho việc bít tắc lỗ chân lông.

💦  Ưu tiên dùng vải cotton: bạn nên chọn những chiếc áo cotton mềm, thấm hút mồ hôi tốt và tránh các loại vải thô, cứng, không thấm mồ hôi, vì chúng khiến da dễ bị bít tắc, gây ra mụn.

💦  Sinh hoạt lành mạnh: bạn không nên ăn nhiều thức ăn nóng và nhiều dầu mỡ, thay vào đó hãy uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Bên cạnh đó, hãy ngủ sớm và tập thể dục thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh và trao đổi chất tốt hơn, từ đó hạn chế việc mọc mụn nội tiết.

💦  Sử dụng các sản phẩm trị mụn: đây là cách nhanh là hiệu quả nhất để triệt tiêu mụn. Bạn có thể dùng Baresoul Herbal Scrub & Soap, đây là sản phẩm có 2 đầu với 2 chức năng song hành giúp trị mụn và thâm. Đầu đen có than hoạt tính, dầu tràm trà và cơm dừa non sẽ giúp tẩy da chết và trị mụn cho da. Đầu cam chứa dầu dừa, bơ hạt mỡ và rễ nghệ sẽ nuôi dưỡng da và trị thâm hiệu quả.

Đây là những cách phổ biến nhất để có thể giảm mụn cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Đừng quên like và để chế độ xem trước để theo dõi những bài viết tiếp theo của BareSoul nhé!


← Bài trước Bài sau →