Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

4 tips để sỡ hữu làn da cơ thể mịn màng l BareSoul

Thời tiết nắng nóng dễ khiến nhiệt lượng trong cơ thể tăng lên, ảnh hưởng đến hoạt động của nội tiết tố và khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, tạo điều kiện cho bụi và vi khuẩn xâm nhập, làm bít tắc lỗ chân lông và hình thành nên mụn. Vậy nên đừng quên chăm sóc cơ thể trong những nóng bức để làn da luôn mịn màng và sạch mụn với 4 tips sau nhé.

💚Mặc những trang phục thoải mái, không quá kín và dày. Luôn ưu tiên chọn những chất vải cotton 4 chiều thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi. Quần áo chật có thể đẩy dầu và vi khuẩn vào sâu hơn trong lỗ chân lông, từ đó khiến tình trạng mụn trầm trọng hơn.

💚 Thường xuyên giặt gối và drap giường. Thời tiết nóng khiến cơ thể dễ tiết mồ hôi và thấm vào những tấm chăn, tạo môi trường cho vi khuẩn hình thành và tích tụ, khiến mụn lây lan nhiều và nhanh hơn.
💚 Hạn chế sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chứa nhiều sillicones vì nó sẽ gây ra tình trạng bí bách da, khiến làn da không được thông thoáng và dễ hình thành mụn.
💚 Chú trọng việc tẩy tế bào chết cho cơ thể. Việc tích tụ tế bào chết khiến làn da trở nên xỉn màu và kém mịn màng, từ đó cản trở quá trình tái sinh lớp tế bào mới và khiến da khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm cấp ẩm. Đặc biệt, các lớp tế bào chết không được loại và trở nên dày hơn còn làm bít tắc lỗ chân lông và gây ra tình trạng mụn ẩn. Chính vì vậy, việc thêm các sản phẩm tẩy tế bào chết vào chu trình dưỡng da là một việc rất cần thiết.

Muối tắm Free Body & Hair Scrub sẽ là một gợi ý hoàn hảo để làn da luôn mịn màng và sạch mụn. Những hạt muối biển mịn màng sẽ giúp làm sạch sâu, lấy đi bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó duy trì làn da mịn màng và ngăn ngừa các loại mụn quay trở lại.

Đặc biệt, đặc tính kháng viêm từ thành phần Calophyllolide trong dầu mù u sẽ giúp những nốt mụn giảm sưng tấy đồng thời hỗ trợ chữa lành vết thương và làm mờ vết thâm.

← Bài trước Bài sau →