Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Chọn con tim hay chọn nghe lý trí - HERBAL SCRUB & SOAP | BareSoul

Nhật ký tháng 3/2019

 Vậy là BareSoul đã đánh dấu chặng hành trình 365 ngày sống động kể từ ngày ra mắt đến cộng đồng làm đẹp với thông điệp “Beautiful in your own skin” (Vẻ đẹp từ sự tối giản)

 

Cột mốc quan trọng này BareSoul mong muốn ra mắt một sản phẩm hữu ích và cần thiết trong mùa nóng cho mọi người và đáp ứng đúng 3 triết lý tạo nên dấu ấn thương hiệu của mình: LÀNH TÍNH – TINH GỌN – ĐA NĂNG.  

Thế là chúng tôi lại nghiên cứu, tham khảo ý kiến và ra mắt bánh xà phòng đa-zi-năng 💦 HERBAL SCRUB & SOAP 💦 với 100% thành phần thiên nhiên, hoàn toàn lành tính với da và thân thiện với môi trường.    



Sự kết hợp hoàn hảo với 2 phần riêng biệt với công dụng khác nhau:

❤️  TRỊ MỤN: Làm sạch & tẩy tế bào chết với thành phần than hoạt tính, dừa non, dầu bạc hà cùng một số thành phần thiên nhiên khác giúp thải độc, lấy đi bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả và giúp ngăn ngừa các bệnh về da.

❤️  TRỊ THÂM: Nuôi dưỡng & làm mờ vết thâm với dầu nghệ, lô hội, bơ lạt và tinh dầu quýt cùng một số thành phần lành tính dịu nhẹ khác giúp nuôi dưỡng, se khít lỗ chân lông, dịu kích ứng, giảm mờ thâm và sẹo hiệu quả.


Với cặp đôi song kiếm hợp lực trị mụn cho cơ thể, BareSoul mong muốn bạn sẽ tiếp tục yêu thương và chăm sóc làn da cơ thể mình đúng cách, để mãi là những người phụ nữ hiện đại với sự lựa chọn thông minh.

📌  Sản phẩm 100% thiên nhiên an toàn với làn da nhạy cảm nhất, kể cả phụ nữ mang thai. 

← Bài trước Bài sau →