Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

WOW DRY SHAMPOO - Giải nguy tóc mây trong tích tắc | BareSoul

Vào buổi sáng cuối tuần của mùa hè rực rỡ, đến hẹn lại lên 3 cô bạn thân lại lên đồ hẹn hò cafe trò chuyện, đây dường như đã trở thành buổi hẹn hò bất di bất dịch của Tóc Tém, Tóc Xù và Tóc Nhuộm với phương châm “thà để người yêu một mình chứ không bỏ bạn thân”


Tóc tém cá tính, độc lập

Tóc xù kiều diễm, cao sang

Tóc nhuộm tiểu thư, thần thái

Mỗi người mỗi vẻ nhưng lại luôn có cùng sở thích làm đẹp và thời trang, dù cho mỗi người một gu đều rất sành điệu. Hôm nay cũng không ngoại lệ. Cuộc nói chuyện đang rôm rả thì Tóc tém nhận được tin nhắn của crush “Trưa nay em rảnh không mình đi ăn trưa nhé!”

Tim cô đập lạc đi một nhịp vì vui sướng rồi nhanh chóng chuyển sang lo lắng nói với 2 cô bạn thân “Thôi chết rồi, hôm qua có buồi tiệc tớ về trễ quá nên chẳng kịp gội đầu gì hết, giờ đầu tóc bết xệt thế này thì phải làm sao? Chỉ còn 30 phút nữa thôi. Không thế mất điểm trong lần hẹn hò đầu tiên được” 

Tóc xù gợi ý “hay cậu kiếm băng đô cuốn lên chê đi!” 

“Hôm nay tớ có mang theo đâu” Tóc tém ủ rũ đáp.

Tóc nhuộm giờ mới lên tiếng “Tưởng gì, tóc bết thì sẽ thành tóc bồng bềnh ngay thôi. Này cầm lấy, xài ngay đi” và giơ ra cho Tóc tém một hộp tên WOW Dry shampoo

“Cậu sẽ phải ngạc nhiên và WOW lên như đúng tên gọi của nó đấy” Tóc nhuộm tiếp


Tóc tém có chút nghi ngờ nhưng chẳng có thời gian để nghĩ ngơi, chỉ cần mái tóc của cô suôn mềm bồng bềnh vào nếp để cô lấy lại phong thái của mình là ok hết.

Trong lúc hướng dẫn Tóc tém sử dụng, Tóc nhuộm đã đưa ra những thông tin không thể hữu ích hơn về sản phẩm. 

"Đây chính là dầu gội khô cho những cô nàng bận rộn và... lười như cậu (cười sảng khoái), tớ đã nhờ em này để cứu nguy không biết bao ngày đi họp hành với thời tiết mùa hè này. Sản phẩm sử dụng 8 thành phần thảo mộc thiên nhiên như THAN HOẠT TÍNH và DẦU HÚNG QUẾ, giúp hút sạch dầu thừa ngay chân tóc giúp tóc bồng bềnh óng mượt, ngoài ra sẽ còn giúp hạn chế dầu tiết thêm như tình trạng bết dính như tóc cậu ấy. Đặc biệt câu có thấy mùi thơm rất dễ chịu không? Đó là do TINH DẦU BƯỞI và DẦU OẢI HƯƠNG tạo hương thơm thư giãn trên tóc, đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong, phục hồi hư tổn do môi trường. Còn có DẦU HƯƠNG THẢO nuôi dưỡng da đầu, nang tóc, giảm tình trạng ngứa, bong tróc và gàu nữa. Sao... Cậu đã cảm thấy sự vi diệu của em ấy chưa?" 

“WOW!!!! Đỉnh của job” Tóc tém thốt lên sau khi soi gương qua hộp phấn trang điểm với vẻ mặt phấn khích. 

“Này... sao cậu dám giấu bọn tớ 1 sản phẩm rất gì và này nọ thế này hả? Đâu... đưa tớ xài thử với nào. Tớ đang thấy tóc mình là thảm hoạ với thời tiết này mỗi ngày đây” Tóc xù lên tiếng.


Vừa kịp rắc rắc vài lần trên đầu, đang dùng tay đánh tơi các lọn tóc thì Tóc tém nhanh nhảu đứng dậy lấy lại chai sản phẩm và nói với Tóc nhuộm “Tớ xu em nó đây! Bye các cậu nhé. Chúc tớ may mắn với anh chàng menly ngoài kia đi!” Rồi cô bước dần ra cửa và lên xe mất hút trong dòng xe cộ. 

Tối hôm ấy Tóc tém gửi tấm hình và nhắn tin vào group “Vị cứu tinh của tớ hôm nay quá đỉnh của đỉnh. Tớ yêu cảm giác WOW rồi đấy” kèm icon nháy mắt đầy lém lỉnh. Rồi cả 3 tiếp tục say sưa với những câu chuyện tám không hồi kết... 


Từ đó trở đi, WOW Dry shampoo trở thành mộ trong những trợ thù đắc lực trong túi của hội Đẹp bất chấp mỗi ngày!  

Truy cập fanpage BareSoul ngay

← Bài trước Bài sau →