Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Bạn định nghĩa thế nào là xà phòng lành tính? l BareSoul

Lành tính là một từ rất thường xuyên được sử dụng cho những sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, an toàn cho người sử dụng. Thế nhưng, với BareSoul thì không chỉ có con người mới sử dụng xà phòng, mà biển cả, thiên nhiên vạn vật cũng sử dụng các sản phẩm đó. Vì sau khi ta tắm, sản phẩm trôi đi cùng dòng nước qua và đổ ra biển cả, cá dưới đại dương bao la cũng sẽ trực tiếp nhận lấy những gì được thải ra.

 

Chính vì vậy, khi nghiên cứu và phát triển sản phẩm, BareSoul luôn cam kết sẽ không dùng hạt vi sinh gây hại cho môi trường xung quanh mà thay vào đó, chúng mình đã sử dụng 𝙝𝙖̣𝙩 𝙘𝙤̛𝙢 𝙙𝙪̛̀𝙖 𝙣𝙤𝙣.

Hạt cơm dừa ngon xanh với môi trường

Thành phần này vừa lấy đi những tế bào chết mà không hề gây đau cho người sử dụng, vừa sử dụng các nguồn nguyên liệu trong nước để ủng hộ nông dần và đồng thời bảo vệ cho hệ sinh thái, mái nhà chung của chúng ta.

Đối với BareSoul, 𝑯𝒆𝒓𝒃𝒂𝒍 𝑺𝒄𝒓𝒖𝒃 & 𝑺𝒐𝒂𝒑 không chỉ là một bánh xà phòng mà còn là lời cam kết cho lối sống và phát triển xanh. Hãy cùng BareSoul lan tỏa lối sống thiết thực này để bảo vệ môi trường nhé.

← Bài trước Bài sau →