Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Bí quyết cho mái tóc đen dài và bóng mượt của chị Happi Phạm l BareSoul

Chị Happi Phạm vốn nổi tiếng với mái tóc đen bóng, mượt mà lại cực kì chắc khỏe. Chị rất kỹ lưỡng về chất lượng của các sản phẩm khi bôi trên da và tóc để đảm bảo một chu trình chăm sóc tóc hiệu quả. Trong đó, thật vui vì có một sản phẩm nội địa được chị Happi đánh giá cao về chất lượng và đưa vào chu trình để chăm sóc cho mái tóc thêm dày và khỏe mạnh, chính là FREE Body & Hair scrub. Cùng BareSoul tìm hiểu thêm về đánh giá của chị nhé.

Cận cảnh mái tóc đen dài óng mượt của chị Happi Phạm

Nguồn: Happi Phạm

“Vừa mở nắp ra là mùi thơm tươi mới của đất trời, the the như bạc hà bay thẳng vào mũi. Giúp mấy bạn mệt mỏi, chán đời mới đi làm về do mới bị sếp chửi, chồng la, con khóc làm stress mà nghe mùi này xong là yêu đời ngay, bao nhiêu mệt mỏi tan biến hết luôn, hay lắm. Happi nói thật, thích mùi này lắm lắm luôn.

FREE Body & Hair scrub

Theo kinh nghiệm dùng sản phẩm này thì Happi cảm nhận nó phù hợp cho tóc dầu, tóc khô và thường luôn ấy. Nghe là detox nhưng em này lại không làm cho đuôi tóc các bạn bị khô xơ sau khi dùng đâu mà tóc vẫn rất mềm và tơi lắm. Giúp cho tóc sạch hơn, bồng bềnh và rất là thơm mát.

- Tóc dầu: Vì Happi là tóc dầu nên nghĩ nên gội với dầu gội 1 lần (trước hoặc sau khi dùng em detox này) nha mọi người. Sẽ giúp làm sạch hơn là chỉ dùng mỗi em này và dùng dầu xả nhé.

- Tóc khô & tóc thường: 100% là các bạn có thể thay thế dầu gội được vì em ấy tạo bọt như dầu gội ấy ạ. Nhưng không có nghĩa là thay thế luôn.

Nhận xét trên tóc: 8.5/10”

Thật tuyệt khi nhận được lời khen từ một người nổi tiếng khó tính trong việc chăm sóc tóc như chị Happi Phạm. Hãy thử ngay và cùng cảm nhận sự thay đổi đang ngạc nhiên trên làn da và mái tóc của mình nhé!

← Bài trước Bài sau →