Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Vì sao sản phẩm chăm sóc tóc & da đầu Breeze Hair & Scalp Serum lại được yêu thích? l BareSoul

Với nhu cầu chăm sóc da đầu và nang tóc ngày càng tăng, không có gì quá ngạc nhiên khi sản phẩm Breeze Hair & Scalp Serum lại nhận được nhiều sự yêu thích trên các hội nhóm Facebook và mạng xã hội khác. Có thể nói, môi trường, thời tiết và chính các thành phần có tác động xấu trong sản phẩm dưỡng tóc đã khiến mái tóc của nàng ngày càng dễ bị bết dính và gặp nhiều hư tổn. Breeze Hair & Scalp Serum được xem như một giải pháp cho những vấn đề như khô xơ, chẻ ngọn, gàu ngứa hay gãy rụng. Hãy cùng BareSoul tìm hiểu thêm về siêu phẩm này nhé. 
 
1. Thành phần của sản phẩm chăm sóc tóc & da đầu Breeze Hair & Scalp Serum

Breeze Hair & Scalp Serum

Bảng thành phần của Breeze Hair & Scalp Serum được phát triển dựa những vấn đề nỗi lo thường gặp khi chăm sóc tóc & da đầu từ đó mang lại những hiệu quả vượt trội để phục hồi và bảo vệ tóc mây bồng bềnh của nàng. 

Nhờ sở hữu tổ hợp các thành phần gốc nước như Keratin thủy phân và Aquaxyl™ , Breeze Hair & Scalp Serum có khả năng cung cấp độ ẩm tức thời từ đó giúp mái tóc óng mượt hơn chỉ sau 60s. Tổ hợp này còn giúp tăng cường liên kết và độ đàn hồi để tóc luôn khỏe mạnh và được bảo vệ trước các tác nhân gây hại.

Điểm sáng nhất trong bảng thành phần chính là dưỡng chất Cegaba 5% - một dạng amino acid tổng hợp có khả năng kích thích sự trao đổi chất của tế bào và được chứng minh có hiệu quả trong việc hỗ trợ tái tạo tóc mới, giúp tăng mật độ tóc.

Ngoài ra, Vitamin B5 và tinh chất bưởi giúp làm dịu và nuôi dưỡng da đầu, nang tóc hiệu quả nhờ khả năng cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa các tình trạng gàu, ngứa thường gặp khi da đầu sản xuất dầu thừa quá mức và sử dụng các sản phẩm không phù hợp.

Ngoài ra, sản phẩm còn được phát triển với công thức 3K: không cồn, không silicones và không bết dính, cực kì phù hợp cho khí hậu nóng ẩm và mái tóc mỏng manh của người Việt.

2. Feedback của khách hàng về sản phẩm chăm sóc tóc & da đầu Breeze Hair & Scalp Serum

Với bảng thành phần lành tính nhưng cũng không kém phần hiệu quả, không quá bất ngờ khi Breeze Hair & Scalp Serum lại nhận được nhiều lời khen. Đặc biệt là về hương gỗ cùng tinh dầu bưởi tươi mát, không hề bị gắt mà ngược lại rất nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. 

Sản phẩm còn nhận được lời khen từ các beauty blogger nổi tiếng về chăm sóc tóc.

Nguồn: happi.pham

Chị chia sẻ: "Đa số các sản phẩm dưỡng da đầu để kích thích mọc tóc thì dễ gây ra bết nhưng em này thì KHÔNG mà ngược lại thẩm thấu rất nhanh với mùi hương nhẹ nhẹ. Cái này cũng dễ hiểu, vì Breeze không có silicones hay dầu gây bết tóc, mà là dạng tinh chất đưa trực tiếp vào chân tóc nên massage xong tầm 1 phút thì thấy đã ráo rồi. Nên dù mùa hè thì các bạn yên tâm dùng nhé."

Với những bạn đang rụng tóc, tóc yếu thì có thể kết hợp việc sử dụng Breeze Hair & Scalp Serum vào routine ủ mặt nạ thiên nhiên 1 tuần/lần nhé. Sự kết hợp được yêu thích nhất là ủ chuối hoặc bơ giúp tóc khỏe, mượt và dài nhanh hơn rất nhiều.

Còn đối với chị Liêu Hà Trinh: "Chưa nói đến hiệu quả mà chỉ cần hương bưởi lại toả ra mỗi lần thoa lên tóc là cũng đủ làm Trinh thích mê rồi. Mỗi tối Trinh chỉ cần cho vài giọt lên tay rồi massage đầu là vừa được thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi mà mái tóc dài yêu thích của mình cũng được chăm sóc thêm phần chắc khoẻ hơn. Việc của Trinh chỉ cần thoa đều lên tóc còn nuôi dưỡng và bảo vệ thì đã có các loại dưỡng chất có trong serum lo rồi. Vừa đơn giản mà lại còn tốt như vậy thì sao Trinh lại không dành chút thời gian ra để chắm sóc cho tóc của mình chứ."

Một số đánh giá của khách hàng qua các trang thương mại điện tử cũng thể hiện sự yêu thích về sản phẩm ngay từ khâu đóng, gói hàng và những cảm nhận ban đầu khi dùng sản phẩm:

"Mình nghe review khá tốt nên mua sử dụng thử, shop giao hàng cực nhanh, sản phẩm có mùi rất thơm, hi vọng có hiệu quả với mình, shop gói hàng cũng rất đẹp và chuyên nghiệp."

"Sản phẩm thấm rất nhanh, mùi thơm nhẹ, thoa lên xong cảm thấy tóc mượt hơn hẳn, thấy trong bảng thành phần cũng có bưởi nên hi vọng có thể giúp được cho mái tóc hói hậu covid của mình. được tặng kèm khăn xinh xắn nên rất hài lòng."

"Shop giao hàng nhanh, mình dùng đc tầm 1 tuần rồi mới đánh giá. Sp ráo, thấm nhanh, không bết dính. Mình thấy có giúp giảm rụng tóc đôi chút do tóc mềm và vào nếp hơn."

"Bao bì rất xinh, cảm nhận đầu tiên khi thoa serum là thấm rất nhanh, mùi thơm nhẹ nhưng bám khá lâu trên tóc. Sau khi xài thì da đầu có mềm hơn một xíu."

Có thể nói, khả năng thẩm thấu nhanh chóng đã trở thành một đặc điểm nổi bật của sản phẩm chăm sóc tóc & da đầu Breeze Hair & Scalp Serum

3. Cách dùng hiệu quả của sản phẩm chăm sóc tóc & da đầu Breeze Hair & Scalp Serum

Để có được hiệu quả tốt nhất, khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau cho tóc và da đầu. 

Dành cho da đầu 

- Lấy 1-2 giọt bôi trực tiếp lên da đầu và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm hoàn toàn vào da đầu. 

- Sử dụng trên các vùng tóc mọc thưa, yếu hoặc các vùng da đầu đang khô ngứa, kích ứng và có gàu. 

- Sử dụng khi da đầu hơi ẩm hoặc đã khô. 

- Nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để hạn chế tình trạng bết tóc.

Dành cho tóc

- Lấy 1-2 giọt xoa vào lòng bàn tay, thoa cách da đầu 3-5cm đến hết ngọn tóc. 

- Chia tóc và thoa thành từng lượng nhỏ để tránh tình trạng bị bết dính và tinh chất thẩm thấu đều hơn. 

- Sử dụng khi tóc còn ẩm hoặc đã khô. 

- Nên sử dụng 2 lần, buổi sáng và buổi tối để tăng cường hiệu quả. 

- Có thể sử dụng trước khi tạo kiểu để bảo vệ tóc.

← Bài trước Bài sau →