Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Khăn Twilly - Nhẹ nhàng nâng niu mái tóc Việt l BareSoul

Bạn có biết, mất 5 ngày để tạo ra một chiếc khăn Twilly bắt mắt và phẳng phiu. Có thể thấy, từng đường kim mũi chỉ của khăn Twilly đều được làm rất tỉ mỉ, chẳng hề tìm thấy nếp nhăn hay sợi chỉ thừa. Chiếc khăn sử dụng vải tằm sọc có độ mềm mại cao nên thoải mái trượt nhẹ trên tóc mây mà không khiến mái tóc bị khô rối. 

 
Màu sắc của chiếc khăn nổi bật với chất liệu óng ánh cùng 3 họa tiết và màu sắc khác biệt giúp nàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm yêu thích. Đặc biệt, khăn Twilly được thiết kế với chiều dài 1.3m, rất dễ dàng để tạo ra nhiều kiểu tóc khác biệt.

 

 
 
Đằng sau chiếc khăn tinh tế ấy là đôi bàn tay của những người bạn khuyết tật tại tổ chức từ thiện Maison Chance với nhiều khó khăn về sức khỏe, rào cản về ngoại hình và cả sự mất mát gia đình. Nhưng những điều ấy không thể che lấp đi sự nỗ lực và tài năng của những người bạn này. Mỗi thành phẩm luôn được chau chuốt trong từng công đoạn.

Đối với BareSoul, đây không chỉ là một chiếc khăn, mà còn là nguồn cảm hứng để chúng ta sống trọn vẹn và luôn hết mình với đam mê của mình.
Tags: #baresoul
← Bài trước Bài sau →