Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Da sạch mụn với Xà phòng Herbal Scrub & Soap trong mùa hè l BareSoul

Làn da mịn màng, sạch mụn luôn là niềm tự hào với nhiều tín đồ làm đẹp, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng như hiện nay. Cũng chính vì vậy, lượng Herbal Scrub & Soap bán ra trong mùa hè gấp 3 lần so với những thời điểm khác trong năm. 

 

1. Nguyên nhân dẫn đến mụn cơ thể 

Một nguyên nhân phổ biến nhất khiến làn da cơ thể sần sùi và mụn khi thời tiết trở nên nắng nóng là do nhiệt lượng trong cơ thể tăng lên làm độc tố tích lũy nhiều hơn ảnh hưởng đến hoạt động của nội tiết tố, hormone androgen tăng, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Khi đó, mồ hôi và dầu trên da sẽ tiết ra nhiều hơn, tạo điều kiện cho bụi và vi khuẩn xâm nhập, làm bít tắc lỗ chân lông và gây ra tình trạng mụn.
Ngoài ra, những thói quen sinh hoạt cũng là nguyên nhân khiến mụn bùng phát. Hãy chú ý đến chất liệu vải bạn đang mặc, chăn ga đang sử dụng và các vật dụng để làm sạch cơ thể khác để giảm tình trạng mụn, đặc biệt là mụn ẩn và mụn trứng cá. 
 
2. Giải pháp cho làn da sạch mụn

  • Mặc những trang phục thoải mái, không quá kín và dày. Luôn ưu tiên chọn những chất vải cotton 4 chiều thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi. Quần áo chật có thể đẩy dầu và vi khuẩn vào sâu hơn trong lỗ chân lông, từ đó khiến tình trạng mụn trầm trọng hơn. 
  • Thường xuyên giặt gối và drap giường. Thời tiết nóng khiến cơ thể dễ tiết mồ hôi và thấm vào những tấm chăn, tạo môi trường cho vi khuẩn hình thành và tích tụ, khiến mụn lây lan nhiều và nhanh hơn. 
  • Hạn chế sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chứa nhiều sillicones vì nó sẽ gây ra tình trạng bí bách da, khiến làn da không được thông thoáng và dễ hình thành mụn.
  • Sử dụng soap tắm mỗi ngày để làm sạch và kháng khuẩn cho da, khi làn da được thông thoáng, tình trạng mụn sẽ giảm và không còn quay trở lại.
Một gợi ý hiệu quả và lành tính cho làn da mỏng manh chính là Xà phòng Herbal Scrub & Soap với 2 màu sắc đen - cam đặc trưng vốn được tạo ra từ than hoạt tính và rễ nghệ. Chính vì vậy, khi massage bánh xà phòng trên da, bạn sẽ thấy cả 2 màu sắc này một cách rõ ràng thay vì chỉ là bọt trắng như các sản phẩm thông thường. 
 
Xà phòng Herbal Scrub & Soap
 
Một lý do khiến than hoạt tính và rễ nghệ được xem như một sự kết hợp hoàn hảo là bởi các thành phần này không chỉ giúp làm sạch làn da ngừa mụn mà còn có khả năng chữa lành các vết thâm cho mụn để lại, để làn da trở nên sáng mịn mà không tốn quá nhiều thời gian. 
Than hoạt tính hoạt động bằng cách giữ các độc tố vào bên trong nó, qua đó giúp thanh lọc làn da một cách nhẹ nhàng, đồng thời hấp thụ dầu thừa từ sâu trong lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn cơ thể quay trở lại. Với rễ nghệ, ngoài tác dụng giảm thâm và làm lành các tổn thương, nó còn chứa nhiều artumeron, zingberen, borneol giúp chống oxy hóa và kháng khuẩn cho làn da một cách hiệu quả. Đặc biệt, phiên bản cải tiến mới nhất của Herbal Scrub & Soap, lượng rệ nghễ đã được nhân đôi để mang lại những tác dụng rõ rệt.
← Bài trước Bài sau →