Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub có lành tính không? l BareSoul

Không tự nhiên mà tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng dưỡng môi của BareSoul. Ngoài sự đa năng khi vừa tẩy da chết lại vừa cung cấp dưỡng chất để chống lão hóa và làm hồng môi hiệu quả, Sweet Talker Lip Scrub còn được yêu thích bởi bảng thành phần lành tính với 8 thành phần thiên nhiên, không chứa cồn, silicones hay các chất dễ gây kích ứng cho đôi môi nhạy cảm. 
 
1. Các thành phần nổi bật của tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub

Đường hữu cơ là loại đường được chế biến hoàn toàn từ mía hữu cơ – loại mía không dùng bất kỳ hóa chất, thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu độc hại cũng như các loại phân bón thương mại nào. Sự an toàn tuyệt đối cũng chính là lý do đường hữu cơ được BareSoul sử dụng cho Sweet Talker Lip Scrub. Trên thực tế, đường hữu cơ có thể tẩy da chết môi một cách nhẹ nhàng do sở hữu kích thước siêu mịn có thể len lỏi vào từng rãnh môi mà không hề gây đau rát, từ đó bảo vệ cho những đôi môi mỏng manh và nhạy cảm nhất. Thành phần này cũng giúp chống lão hoá môi hiệu quả cho đôi môi luôn căng mọng, bởi đường hữu cơ chứa nhiều AHA giúp lấy đi các tế bào chết trên làn da môi đồng thời kích thích sản sinh các tế bào mới. Ngoài ra, đưỡng hữu cơ đóng vai trò như một chất giữ ẩm tự nhiên từ đó ngăn cản quá trình mất nước - nguyên nhân khiến đôi môi dễ bị khô nẻ và trả lại đôi môi căng mịn.

Phần cam được tạo ra từ dầu gấc cũng có nhiều tác dụng cho môi. Nhờ vào một lượng lớn Lycopene, dầu gấc giúp tăng cường hiệu quả chống lão hóa cho đôi môi, đồng thời tăng độ ẩm cho môi thần tốc với vitamin E, từ đó giảm tình trạng khô nẻ, đặc biệt vào mùa đông. Tác dụng nổi tiếng nhất của dầu gấc chính là khả năng làm giảm thâm và làm hồng môi hiệu quả với lượng lớn Beta-carotene chuyển hóa thành vitamin A và vitamin C,E.
Nếu phần cam chứa dầu gấc thì phần xanh được tạo ra từ matcha tinh túy. Các chất chống oxy hóa catechins như EGCG có trong matcha có hiệu quả cao hơn gấp 5 so với trái cây và rau xanh trong việc ngăn ngừa lão hóa, từ bảo vệ da môi mỏng manh và giảm tình trạng môi bị nhăn nheo, lão hóa sớm.
Ngoài ra, sản phẩm không hề chứa các chất bảo quản độc hại, mà sử dụng vitamin E trong điều kiện không có nước như một chất chống oxy hoá và chống ôi, hỏng tự nhiên. 
 
2. Cách sử dụng tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub

Để tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub phát huy hiệu quả rõ nhất, bạn có thể sử dụng theo 1 trong 2 cách:
Cách 1: Massage bằng cả 2 phần cam – xanh từ 2-3 phút và lau sạch da chết.
Cách 2: Dùng phần xanh cho vùng da mỏng & khô. Dùng phần cam cho phần da thâm & xỉn màu.
 
3. Những trường hợp không nên dùng tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub

Tẩy da chết môi Sweet Talker Lip Scrub nổi tiếng là tẩy da chết môi với những thành phần lành tính, đóng vai trò quan trọng trong việc lấy đi tế bào chết, để đôi môi căng mịn và sáng màu hơn, nhưng trên thực tế, có những thời điểm bạn không nên sử dụng sản phẩm này.
👉 Đôi môi đang tổn thương: môi bị chảy máu là thường xảy ra khi cọ sát mạnh hoặc bóc da môi. Bạn có thể cảm thấy khó chịu khi môi vẫn bong tróc và muốn tẩy hết da chết. Tuy nhiên môi có vết thương hở thì không nên sử dụng các lại tẩy da chết, bởi bề mặt môi khá nhỏ, khi massage dù có nhẹ nhàng cũng sẽ dễ chạm vào vết thương và khiến chúng lâu lành hơn.
👉 Khi môi đang quá khô: nghe thật lạ đúng không? Vì nhiệm vụ của tẩy da chết môi là lấy đi các tế bào chết, bong tróc, nhưng đôi môi khô thực chất là đôi môi đang thiếu ẩm. Chính vì vậy, để môi không còn khô nữa, hãy làm đúng quy trình bằng cách dùng son dưỡng và uống nước đầy đủ để cung cấp đủ ẩm cho môi trước, sau đó thì quá trình tẩy da chết cũng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, đôi môi sẽ tránh được tình trạng tổn thương và luôn căng mọng.

Sản phẩm tốt luôn đi kèm với cách dùng hợp lý và thông minh, hãy tận dụng sản phẩm để mang lại kết quả tốt nhất nhé.
 
← Bài trước Bài sau →