Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

3 nguyên nhân gây ra tình trạng gàu ngứa l BareSoul

1. Những nguyên nhân gây ra tình trạng gàu ngứa

👉 Gội đầu không thường xuyên
Khi tóc và da đầu không được làm sạch thường xuyên sẽ khiến dầu thừa, bụi bẩn và các tế bào da đầu không được loại bỏ kịp thời từ đó gây ra các lớp gàu bám trên da đầu.

👉 Kích ứng da đầu
Đối với những da đầu nhạy cảm, việc sử dụng các sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc chứa những thành phần dễ gây kích ứng như silicones, sulfates, cồn cũng khiến da đầu rát, tiết nhiều dầu thừa hay bít tắc lỗ chân lông, kích thích sản sinh ra gàu.

👉 Da đầu bị kích thích quá mức
Trường hợp này thường xảy ra khi tóc và da đầu chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như chải đầu, gội đầu quá mạnh hay khi thời tiết trở nên lạnh hơn khiến da đầu trở nên khô và xuất hiện nhiều mảng gàu.

2. Giải pháp giúp đánh bay gàu ngứa đơn giản & hiệu quả

Một giải pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để cải thiện tình trạng gàu ngứa khó chịu chính là sử dụng tẩy da chết da đầu đều đặn từ 1-2 lần/tuần với BLISS Body & Hair scrub. Sản phẩm có hạt muối siêu mịn dễ dàng len lỏi làm sạch và kháng khuẩn da đầu, kết hợp cùng AHA có khả năng thẩm thấu vào da để lấy đi các lớp da chết, không chỉ giúp thư giãn cho làn da mà còn ngăn ngừa tình trạng ngứa da đầu. 

BLISS Body & Hair scrub

Không chỉ có vậy, BLISS Body & Hair scrub còn chứa tinh chất gingerol từ gừng với đặc tính kháng viêm mạnh mẽ giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da và giảm gàu, nấm cực kỳ hiệu quả. Hợp chất polyphenolic từ tinh dầu nho cũng hoạt động mạnh mẽ từ đó loại bỏ sạch gàu đồng thời giúp mái tóc dày và khỏe mạnh hơn.
← Bài trước Bài sau →