Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Những loại dầu dưỡng ẩm cho đôi môi cực kì hiệu quả l BareSoul

Việc sử dụng các loại dầu dưỡng cho môi đã không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp tại khắp nơi trên thế giới. Trên thực tế, dầu dưỡng được biết đến như một loại dầu có chiết xuất từ các loại thực vật trong tự nhiên, thường giàu acid béo, omega, vitamin và các dưỡng chất khác, rất có lợi cho làn da, đặc biệt là đối với những đôi môi khô, nứt nẻ. 

Vì thế, các loại dầu dưỡng từ thiên nhiên luôn được BareSoul ưu tiên đưa vào sản phẩm của mình bởi các công dụng vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng BareSoul điểm qua một số loại dầu dưỡng lành tính và hiệu quả cho đôi môi nhé

1. Những loại dầu dưỡng ẩm cho đôi môi cực kì hiệu quả 

 

👉 Dầu dừa: đây là nguyên liệu quen thuộc trong ngành làm đẹp với vô vàn công dụng như cung cấp độ ẩm vượt trội, ngăn ngừa quá trình thoát nước và kháng viêm nhờ vào lượng lớn beta-carotene và tổ hợp vitamin A, D, E. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm trong dòng dưỡng môi của BareSoul đều được bổ sung loại dầu dưỡng này. 

👉 Dầu jojoba: không tự nhiên mà dầu jojoba được mệnh danh là “Vàng của sa mạc”, bởi nó chứa hơn 40 dưỡng chất có lợi cho da môi, đặc biệt là vitamin E có tính chống oxy hóa, từ đó giúp chống lão hóa và ngăn ngừa rãnh môi rất hiệu quả. Ngoài ra, nhờ đặc tính có cấu trúc hóa học tương tự như bã nhờn con người, nên dầu jojoba có thể hoạt động như một chất dưỡng ẩm tự nhiên.

👉 Dầu quả bơ: hàm lượng vitamin A,B-5 ,E cùng biotin và các loại acid béo dồi dào có trong dầu trái bơ giúp chống lại các gốc tự do ѵà sự oxy hóa từ đó giúp làn da môi trở nên mềm mịn và săn chắc hơn. Đồng thời còn giúp chữa lành da nứt nẻ, bổ sung dưỡng chất cho da và rở thành rào chắn bảo vệ da khỏi tia cực tím.

👉 Dầu gấc: chứa hàm lượng beta caroten và alphatocopherol rất cao nên hỗ trợ rất lớn trong việc làm giảm nồng độ IgE là tác nhân gây sạm da, trả lại sắc hồng cho đôi môi, đồng thời giúp giảm ma sát để đôi môi được tẩy da chết nhưng không có cảm giác khô rát môi.

2. Các sản phẩm dưỡng môi của BareSoul 

 

Best Kisser Lip Balm & Mask: Son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ từ 100% thành phần thiên nhiên có kết cấu mềm mịn như bơ nhờ sự góp mặt của các thành phần dưỡng ẩm giàu acid béo như dầu dừa, bơ ao cao Châu Phi, bơ hạt mỡ và dầu jojoba, tổ hợp các loại vitamin và dầu gấc ép lạnh giàu beta-carotene và lycopene  giúp cung cấp độ ẩm và góp phần hồi phục lại sắc hồng tự nhiên của môi. Khi mở nắp, nàng sẽ cảm nhận được mùi thơm thanh mát của những trái cam, không phải từ nước hoa, mà được chiết xuất từ tinh dầu, cực kì an toàn cho đôi môi mỏng manh.

Best Kisser Lip Tint & Cheek: tận hưởng đôi môi đỏ quyến rũ và đôi má ửng hồng xinh xắn từ những trái mâm xôi căng mọng kết hợp với tổ hợp vitamin E, vitamin B, dầu cám gạo, jojoba, dầu acid béo giúp nuôi dưỡng môi mềm mại và giữ màu bền lâu suốt ngày dài, đặc biệt khả năng bảo vệ môi trước sự ô nhiễm môi trường và chống lão hóa vượt trội.

Sweet Talker Lip scrub: sự kết hợp giữa 2 đầu chuyên biệt, đường hữu cơ siêu mịn với 8 thành phần tự nhiên giúp lấy đi da chết một cách nhẹ nhàng ngọt ngào nhất, đồng thời dưỡng ẩm, giảm thâm và chống lão hoá một cách hiệu quả. Phần cam từ Dầu gấc ép lạnh giàu Beta-carotene và lycopene giúp phần da môi bị thâm, không đều màu trở nên sáng màu, tăng đáng kể độ mịn và độ ẩm. Phần xanh từ Matcha cao cấp được trồng dưới chân núi Fuji để tạo ra hương vị thơm, ngon đặc biệt và tinh túy nhất. Matcha chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa nên khi sử dụng cho các vùng môi bị khô và mỏng giúp da sáng hồng một cách tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa da môi.

Best Kisser Lip Tint & Cheek Plus: lướt nhẹ son trên môi để cảm nhận chất son mềm, mịn, đều màu, đồng thời sản phẩm còn mang lại cảm giác thoải mái, cung cấp các dưỡng chất để đôi môi luôn căng mịn mà không hề gây nặng môi. Sản phẩm được tạo ra từ tổ hợp dầu quả bơ, dầu hạnh nhân, dầu dừa và vitamin E, sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng với các acid béo, mà còn ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa của làn da môi mỏng manh. Đặc biệt, sản phẩm lành tính, sử dụng các thành phần tự nhiên và không chứa chì, parabens, alcohol đảm bảo an toàn cho mọi làn da môi nhạy cảm và hoàn toàn phù hợp với mẹ bầu. Sự khác biệt của bản Lip Tint & Cheek plus chính là chất son mềm mịn, nhiều dưỡng chất hơn cho những đôi môi khô nẻ và ưu chuộng các kiểu trang điểm hơi bóng, lấp lánh hơn.

 

← Bài trước Bài sau →