Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Tẩy da chết da đầu giá rẻ và hiệu quả l BareSoul

Tẩy da chết da đầu ngày càng trở nên phổ biến với phụ nữ Việt bởi khả năng làm sạch mái tóc khỏi các tác nhân gây hại với mức giá vô cùng hợp lý. Mỗi tuần bạn có thể sử dụng tẩy da chết da đầu từ 1-2 lần để cảm nhận mái tóc trở nên tơi, mượt và bồng bềnh, mặc kệ thời tiết nóng bức mùa hè. 

 
1. Tác dụng của tẩy da chết da đầu 

Nguồn: @mitgramm

Cũng giống với da cơ thể và da mặt, da đầu cũng cần được tẩy da chết để tránh tình trạng bị bít tắc nang tóc đồng thời giúp các sợi tóc mọc lên được mạnh khỏe hơn. Tuy các tế bào chết có thể bị thay thế một cách tự nhiên, nhưng quá trình này cũng cần sự trợ giúp bằng việc tẩy da chết để làn da được làm sạch một cách hiệu quả hơn. 

Nang tóc và da đầu thường là vùng bị bỏ quên và ít được chăm sóc nhất. Nhưng trên thực tế, nang tóc là nơi chịu trách nhiệm cho sự phát triển của tóc đồng thời xác định nên loại tóc của bạn.

Trên thực tế, da đầu và tóc rất dễ bị ô nhiễm khói bụi hay dầu nhờn tích tụ từ đó tạo ra các tế bào chết, khiến cho các nang tóc khó phát triển và gây một số bệnh về tóc như gàu, nấm ngứa, rụng tóc,…. Chính vì vậy, việc loại bỏ các vảy da chết trên da đầu không chỉ giúp làm sạch sâu, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, để các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn đồng thời giữ chân tóc chắc khỏe hơn và giảm tình trạng rụng tóc.

2. Sản phẩm tẩy da chết da đầu giá rẻ và hiệu quả
Trên thị trường có rất nhiều loại tẩy da chết da đầu với nhiều mức giá từ bình dân tới cao cấp. Và 2 sản phẩm nằm trong top bán chạy của các sàn thương mại điện tử đều thuộc dòng Muối tắm gội đa năng của BareSoul. 
 
BLISS Body & Hair scrub - Sản phẩm tẩy da chết da đầu trong top bán chạy hiện nay
 
Các sản phẩm tẩy da chết da đầu của BareSoul đều sử dụng 100% các thành phần thiên nhiên lành tính để mang lại hiệu quả tốt nhất mà vẫn dễ dàng sử dụng cho tất cả các loại da. 
BLISS là sự kết hợp giữa muối và AHA sẽ lấy đi các tế bào một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả. Tinh chất gừng cùng "vàng lỏng" dầu argan và dầu hạt nho với khả năng chống lão hóa gấp 50 lần vitamin E không chỉ kháng viêm và ngăn ngừa gàu ngứa, mà còn dưỡng ẩm, chống lão hóa và hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da. Sản phẩm được khuyên dùng cho các loại tóc và da khô, sần sùi. Trong khi FREE được biết đến với hương tinh dầu cam bạc hà đặc trưng, còn BLISS có mùi nho ngọt ngào, dễ chịu.

FREE Body & Hair scrub - Sản phẩm tẩy da chết da đầu phiên bản mát lạnh
 
Các sản phẩm tẩy da chết da đầu của BareSoul đều sử dụng 100% các thành phần thiên nhiên lành tính để mang lại hiệu quả tốt nhất mà vẫn dễ dàng sử dụng cho tất cả các loại da. 
Trong khi FREE có chứa bạc hà giúp làm mát nhanh chóng và mang lại cảm giác sảng khoái thì BLISS lại phù hợp với khí hậu lạnh với 1 chút ấm áp từ tinh chất gừng. FREE tập trung làm sạch, thải độc với muối biển và có khả năng tạo bọt tốt, đồng thời được bổ sung dầu cám gạo và "dầu của các vị thần" dầu mù u để cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa các bệnh về tóc. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da đầu dầu.
 
3. Cách dùng tẩy da chết da đầu hiệu quả

Tẩy da chết da đầu của BareSoul tuy nhiều công dụng, nhưng cũng cần dùng theo tần suất nhất định đồng thời có cách sử dụng đúng thì mới đạt được những hiệu quả một cách nhanh chóng. 
Khi dùng đúng cách, tẩy da chết da đầu của BareSoul sẽ lấy đi các tế bào chết, dầu thừa trên da đầu, và kích thích tuần hoàn máu cho mái tóc luôn bồng bềnh, giúp các nang tóc mọc lên khỏe mạnh từ đó ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa các bệnh về tóc như nấm, gàu, ngứa. Với những mái tóc nhuộm, muối tắm tẩy da chết không gây xuống màu tóc vì không chứa chất hoạt động bề mặt gốc sulfates. 

Bạn có thể làm theo cách sau:

1. Làm ẩm da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ, tách các lớp tóc để có thể massage nhẹ nhàng sát trên da đầu từ 2-3 phút để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa. 

2. Xả lại với nước sạch. Không cần gội lại với các sản phẩm khác nếu bạn có da đầu khô/thường. Có thể sử dụng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất. 

3. Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng 1-2 lần/tuần. 

← Bài trước Bài sau →