Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Review Muối tắm gội đa năng của BareSoul l BareSoul

BareSoul là thương hiệu Việt được ra đời với mong muốn xoá tan lý do “bận rộn” và đưa việc chăm sóc bản thân trở thành một niềm vui và sự hào hứng mỗi ngày. Muối tắm gội đa năng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của BareSoul với những đặc điểm hết sức khác biệt, không chỉ mang lại hiệu quả chăm sóc da và tóc mà còn giúp cơ thể thư giãn và giảm stress sau ngày làm việc căng thẳng. 
 
1. Muối tắm gội đa năng của BareSoul
Thời gian gần đây, Muối tắm gội đa năng của BareSoul rất được ưu chuộng và nhận được nhiều lời khen trên nhiều diễn đàn làm đẹp hay TikTok, Youtube từ các beauty vloggers và KOCs có tiếng tại Việt Nam. 

Nguồn: Hội Yêu Tóc Việt Và Làm Đẹp

Hiện nay, Muối tắm gội đa năng của BareSoul đang có 2 dòng dành cho da dầu và da khô. Cả 2 dòng đều được làm từ 100% các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho da đồng thời mang lại những tác dụng tuyệt vời cho làn da, mái tóc. 

Muối tắm gội đa năng BLISS Body & Hair scrub 

Muối tắm gội đa năng FREE Body & Hair scrub

Cùng nhận được nhiều lời khen và được review nhiều trên các trang mạng xã hội, vậy làm cách nào để phân biệt và xác định xem bạn phù hợp với sản phẩm nào hơn? 
 
Với Free Body & Hair Scrub, cảm giác mát lạnh sảng khoái từ tinh dầu bạc hà khiến bạn vô cùng sảng khoái, nhất là vào những ngày hè nóng bức. Khi sử dụng cho da đầu, những hạt muối biển mịn màng của FREE sẽ len lỏi vào các kẽ tóc và lấy đi bụi bẩn, gàu và dầu thừa, từ đó giúp tóc sạch và bồng bềnh hơn. Không chỉ làm sạch sâu các lỗ chân lông, thành phần dầu mù u còn chứa Calophyllolide cũng giúp kháng viêm mạnh mẽ từ đó ngăn ngừa và làm giảm mụn cực hiệu quả.
 
 
Ngược lại với FREE, BLISS Body & Hair Scrub sẽ đem đến cảm giác ấm áp và thư giãn từ tinh chất gừng, rất phù hợp để thư giãn trong những ngày cơ thể mệt mỏi và thời tiêt hanh khô. Loại muối tắm này sử dụng nhiều thành phần dưỡng ẩm như dầu hạt nho và dầu argan giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn và giúp tóc chắc khỏe hơn. Đồng thời, hiệu quả kép từ việc kết hợp muối cùng AHA từ thực vật sẽ lấy đi các tế bào chết hiệu quả, trả lại làn da mịn màng và làm mờ đi những vết thâm do mụn gây ra.
 
2. Công dụng của Muối tắm gội đa năng của BareSoul
Dùng cho da cơ thể 

Với sự kết hợp giữa muối biển và các thành phần thiên nhiên, có chiết xuất từ thực vật khác, các loại Muối tắm gội đa năng giúp loại bỏ bã nhờn và các mảng da chết từ đó ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm cũng được bổ sung nhiều loại dầu dưỡng có khả năng chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm, hỗ trợ chữa lành các vết thâm, sẹo mụn và kháng viêm mạnh mẽ cho cơ thể, để làn da luôn mịn màng, sáng khỏe. 
Khi sử dụng thường xuyên, tình trạng mụn ẩn và viêm lỗ chân lông sẽ được cải thiện đáng kể mà không gây ra kích ứng nào, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
 
Dùng cho da đầu

Tẩy da chết da đầu tưởng chừng không cần thiết, nhưng lại là bước rất quan trọng để làm sạch sâu, từ đó giúp dưỡng chất thấm vào tóc nhanh và tạo ra hiệu quả rõ rệt hơn. Các sản phẩm Muối tắm đội đa năng sẽ giúp lấy đi các tế bào chết, dầu thừa trên da đầu, và kích thích tuần hoàn máu để mái tóc luôn bồng bềnh, giúp các nang tóc mọc lên khỏe mạnh từ đó ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa các bệnh về tóc như nấm, gàu, ngứa. Với những mái tóc nhuộm, muối tắm tẩy da chết không gây xuống màu tóc vì không chứa chất hoạt động bề mặt gốc sulfates. Một điểm cộng nữa là các loại muối tắm gội đa năng của BareSoul cũng chứa nhiều thành phần giúp cung cấp độ ẩm và phục hồi mái tóc hư tổn, để mái tóc không bị khô, rít sau khi sử dụng sản phẩm. 

Để mọi loại da đầu dù yếu hay nhạy cảm đều có thể dùng, các loại Muối tắm gội đa năng của BareSoul không chứa các thành phần gây hại cho tóc như sulfates, silicones, cồn,...

3. Cách sử dụng Muối tắm gội đa năng của BareSoul

Tùy vào từng loại tóc, sẽ có rất nhiều cách để sử dụng các loại Muối tắm gội đa năng của BareSoul một cách hiệu quả. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng sản phẩm như thế nào, BareSoul sẽ gợi ý 2 cách sau:
Đối với cơ thể:

1. Làm ẩm cơ thể, lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút để loại bỏ tế bào chết.

2. Xả lại với nước sạch, không cần tắm lại với các sản phẩm khác.

3. Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng từ 2-3 lần/tuần

Đối với da đầu:

1. Làm ẩm da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ, tách các lớp tóc để có thể massage nhẹ nhàng sát trên da đầu từ 2-3 phút để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa. 

2. Xả lại với nước sạch. Không cần gội lại với các sản phẩm khác nếu bạn có da đầu khô/thường. Có thể sử dụng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất. 

3. Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng 1-2 lần/tuần. 

4. Review về Muối tắm gội đa năng của BareSoul

Cô nàng Vân Anh trong nhóm Hội Yêu Tóc Việt và Làm Đẹp chia sẻ: 
"BareSoul FREE body & hair scrub, em nnày mua thử xong dùng tới giờ vài hũ luôn, dịch căn mãi mới mua được hàng

- Mát lạnh và thơm: thật sự lúc mua không tìm hiểu kĩ xong xả nước cái nó phê tới não luôn á mng, mùa hè mà tắm cái này là bá cháy. Mùi cam giống tinh dầu mình hay xông nhẹ nhàng, thoải mái.

- Tóc phồng, đỡ bết: tác dụng này sau lần đầu dùng là thấy, bình thường 1 ngày là bết nhưng dùng cái này tóc còn phồng được trong ngày thứ 2 không hề bết, hết 2 ngày gội là vừa. Dùng lâu rồi công nhận tóc đỡ bết và phồng hơn.

- Cái này không sulfate, đặc biệt là hạt muối nhỏ nên tan hết lúc xả. Có thử một vài loại khác hạt không tan nổi, tóc sấy xong xuôi vấn thấy muối trên đầu."

Cô nàng Bảo Trâm cũng chia sẻ: 

"Tẩy da chết của BareSoul chị Happi review nên mình khá yên tâm dùng thử, loại này cũng cam kết kh cồn, silicone hay paraben gì cả. Mình nghe nói là lúc đầu tẩy da chết cho tóc thì nó sẽ lấy đi mấy cộng tóc yếu gần rụng để tóc con mọc lên nhanh và khỏe hơn, nhưng trộm vía mình không thấy tóc bị rụng thêm. Gội xong đúng là nhẹ đều, tóc phồng hơn với nó có dầu mù u ngừa gàu, ngứa, thích phết. Tóc cũng rụng ít hơn, ngày chỉ còn khoảng 15 cọng đổ lại thôi."

 

← Bài trước Bài sau →