Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ Best Kisser Lip Balm & Mask có gì đặc biệt? l BareSoul

Son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ Best Kisser Lip Balm & Mask là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong dòng dưỡng môi của BareSoul bởi sự đa công dụng khi không chỉ có thể sử dụng như son dưỡng mà còn đóng vai trò của mặt nạ ngủ, giúp cấp ẩm sâu cho để đôi môi không còn khô nẻ mặc kệ mùa đông giá rét. Trên các sàn thương mại điện tử, Best Kisser Lip Balm & Mask nhận được rất nhiều lời khen về khả năng tuyệt vời, cùng với đó là mùi hương thư thái từ tinh dầu cam nguyên chất. Hãy cùng BareSoul tìm hiểu nhờ đâu mà Best Kisser Lip Balm & Mask có nhiều điểm đặc biệt như vậy nhé. 

1. Thành phần của son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ Best Kisser Lip Balm & Mask

Bảng thành phần chuẩn của Best Kisser Lip Balm & Mask: Deionized water, Caprylic/Capric Triglyceride, PEG-100 Stearate (and) Glyceryl Stearate, Cera alba, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Momordica Cochinchinensis (Gac) Seed Aril Oil, Bixa Orellana (Annatto) Seed Oil, Hyaluronic Acid, Aroma (Flavour), Tocopherol

Có thể thấy, Best Kisser Lip Balm & Mask được tạo ra từ 100% thành phần thiên nhiên với các thành phần giàu acid béo như dầu dừa, bơ ca cao Châu Phi, bơ hạt mỡ và dầu jojoba. Ngoài ra, bảng thành phần còn chứa dầu gấc – loại dầu vốn nổi tiếng trong việc dưỡng ẩm và làm hồng môi hiệu quả.

 Một lý do khác khiến Best Kisser Lip Balm & Mask được yêu thích chính là bảng thành phần lành tính, không hề chứa silicones, dầu khoáng, cồn, tạo màu, tạo mùi, cồn, parabens hay các chất khiến môi bị kích ứng hay gây da tình trạng viêm da nên có thể dùng cho mọi người, kể cả da nhạy cảm và mẹ bầu. Chỉ cần mở nắp, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm thanh mát của những trái cam được chiết xuất từ tinh dầu và hoàn toàn không chứa nước hoa cực kì an toàn cho đôi môi mỏng manh.

2. Công dụng của son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ Best Kisser Lip Balm & Mask

Hơn nửa bảng thành phần của Best Kisser Lip Balm & Mask là các thành phần dưỡng ẩm, trong đó đặc biệt nhất là shea butter (bơ hạt mỡ) vốn được mệnh danh là “vàng đen” của phụ nữ Châu Phi. Chính vì vậy, một trong những tác dụng tuyệt vời nhất của sản phẩm chính là cấp ẩm sâu cho đôi môi luôn căng mọng. Trong lần cải tiến cuối năm 2021, thành phần bơ hạt mỡ cũng được tăng thêm để phù hợp với thời tiết mùa Đông lạnh giá. Ngoài ra, Best Kisser Lip Balm & Mask còn bổ sung thêm hyaluronic acid để bảo vệ hàng rào da môi mỏng manh, ngăn ngừa việc thoát nước – nguyên nhân khiến việc dưỡng môi không đạt được hiệu quả.

Một tác dụng khác chính là làm sáng màu môi với dầu gấc. Cụ thể, dầu gấc ép lạnh giàu beta-carotene và lycopene chuyển hóa thành vitamin A, C, E không những cung cấp độ ẩm mà còn làm sáng da môi và tăng khả năng chống lão hóa để đôi môi luôn căng mọng.

3. Cách sử dụng son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ Best Kisser Lip Balm & Mask

Cách sử dụng cũng là một trong những bước cần thiết để đạt được hiệu quả như mong muốn.

- Để có đôi môi căng mịn tự nhiên và được bảo vệ khỏi các thành phần dễ gây kích ứng, bạn có thể thoa một lớp mỏng vào ban ngày, trước khi thoa son màu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày.

- Vào ban đêm, bạn có thể bôi 1 lớp mỏng để lấy lại độ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ môi. Để sử dụng như mặt nạ ngủ, bạn có thể thoa 1 lớp dày và để qua đêm khoảng 2-3 lần/tuần. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng một cách đều đặn để thấy được hiệu quả.

- Sử dụng sau khi tẩy tế bào chết môi với BareSoul Sweet Talker Lip Scrub để tăng khả năng dưỡng ẩm và phục hồi cho đôi môi thêm mềm mịn, ẩm mọng.

- Dùng xen kẽ ngày/đêm với bộ đôi son dưỡng có màu Best Kisser Lip Tint & Cheek / Cheek Plus để giúp đôi môi hồng hào tự nhiên, cải thiện sắc tố môi.

4. Khách hàng nói gì về son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ Best Kisser Lip Balm & Mask*

 “Mua 3 4 lần gì rồi á, son dưỡng mềm môi dùng lâu hết lắm nè, thơm mùi như kẹo vậy.”

“Hũ bé bé xinh xinh, thoa lên môi 30‘ là thấy môi căng mọng ửng hồng trông thấy luôn”

“Son dưỡng không quá bóng, mềm môi, mùi thơm kiểu tự nhiên. Môi mình đang bị dị ứng dùng vẫn ok”.

*Đánh giá được lấy từ sàn TMĐT Shopee

Hãy tiếp tục theo dõi BareSoul để biết thêm về các bí quyết làm đẹp hiệu quả nhé.

← Bài trước Bài sau →