Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Nên chọn Muối tẩy da chết đa năng FREE hay BLISS Body & Hair scrub? l BareSoul

Muối tẩy da chết đa năng cho tóc & cơ thể FREE và BLISS Body & Hair scrub là 2 sản phẩm luôn được ưa chuộng kể từ khi vừa được ra mắt bởi những công dụng tuyệt vời. Thế nhưng đâu mới là "chân ái" của bạn? Hãy cùng BareSoul khám phá nhé. 

1. Những công dụng của việc tẩy da chết

Việc sử dụng muối tẩy da chết để massage thường xuyên sẽ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn để ngăn các bệnh về tóc và giảm bớt lượng dầu thừa trên tóc. Chỉ sau 1 lần trải nghiệm, mái tóc sẽ trở nên tơi và bồng bềnh hơn. Đồng thời, phương pháp này còn kích thích tuần hoàn máu từ đó giúp tóc con mọc lên chắc khỏe và các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.
 
Đối với cơ thể, việc tẩy da chết không chỉ giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả, mà còn giúp làn da sáng và đều màu hơn. Sau khi lấy đi các tế bào chết, các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da cũng được thẩm thấu nhanh và tốt hơn rất nhiều, từ đó giúp cải thiên làn da một cách hiệu quả.
 
2. Muối tẩy da chết đa năng FREE Body & Hair scrub

Muối tẩy da chết đa năng FREE Body & Hair scrub tập trung làm sạch, thải độc với muối biển và có khả năng tạo bọt tốt, cảm giác rất mượt trên da đầu. Sau khi tẩy da chết mái tóc sẽ trở nên sạch và bồng bềnh. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung dầu cám gạo và "dầu của các vị thần" dầu mù u để cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa các bệnh về tóc. Chính vì vậy, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da đầu dầu.
Ngoài ra, thành phần của sản phẩm có chứa tinh dầu cam bạc hà giúp làm mát nhanh chóng và mang lại cảm giác sảng khoái. 

Với chị Thanh Huyền, trong thời gian nghỉ dịch dễ bị stress, chị đã dùng BareSoul FREE Body & Hair scrub để làm đẹp và giảm căng thẳng.

"Em này dùng tẩy tế bào da chết cho cơ thể và tóc nhưng tui hay xài trên tóc. Muối rất mịn có cả dầu mù u và cám gạo nên massage trên da đầu không bị rát mà lấy đi da chết, dầu thừa từ đó giảm tình trạng gàu, ngứa da đầu và giúp các nang tóc mọc lên khỏe mạnh, ít bị gãy rụng hơn. Mỗi lần sử dụng xong thấy nhẹ cả đầu lại thư giãn nữa." 

Muối tẩy da chết đa năng BLISS Body & Hair scrub là sự kết hợp giữa muối và AHA sẽ lấy đi các tế bào một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả. Tinh chất gừng cùng "vàng lỏng" dầu argan và dầu hạt nho với khả năng chống lão hóa gấp 50 lần vitamin E không chỉ kháng viêm và ngăn ngừa gàu ngứa, mà còn dưỡng ẩm, chống lão hóa và hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da. Chính vì thế, sản phẩm được khuyên dùng cho các loại tóc và da khô, sần sùi.
BLISS Body & Hair scrub không có cảm giác mát lạnh như FREE, mà ngược lại hơi nóng ấm với tinh chất gừng. Đồng thời, sản phẩm có hương thơm từ tinh dầu nho ngọt ngào, dễ chịu.
Một vài đánh giá trên sàn thương mại điện tử Shopee thể hiện sự yêu thích đối với sản phẩm này:
- “Dùng để gội da đầu cảm giác rất sạch, mùi thơm luu trên da đầu lâu hơn 1 ngày. Tẩy tế bảo chết nhẹ nhàng mịn màng.”
- “Lần thứ 2 mua sp tẩy da chết của BareSoul :D hạt rất mịn, tắm hay gội đầu đều phê.”
← Bài trước Bài sau →