Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Khách hàng nói gì về Muối tẩy da chết đa năng BLISS Body & Hair scrub? l BareSoul

Dù chỉ mới xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử được 1 tuần, Muối tắm gội đa năng BLISS Body & Hair scrub đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng. Không chỉ dành lời khen cho sự đa công dụng với những hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm, các khách hàng còn thể hiện sự yêu thích đối với hương nho thư giãn, ngọt ngào. Hãy cùng BareSoul tìm hiểu về các đánh giá nhé. 

 

1. Những tác dụng tuyệt với của muối tắm gội đa năng BLISS Body & Hair scrub

Thành phần chính của BLISS Body & Hair scrub là vẫn là hạt muối biển mịn màng, lành tính đặc trưng của BareSoul với khả năng làm sạch sâu, thải độc cho làn da đồng thời kháng viêm một cách hiệu quả. Nay sản phẩm được kết hợp cùng AHA, cụ thể là lactic acid 5% từ tạo ra hiệu quả kép khi tẩy tế bào chết, nhẹ nhàng thẩm thấu vào làn da để dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da, đồng thời chống lão hóa một cách hiệu quả, cho làn da thêm trắng hồng và tóc mây bồng bềnh hơn. 

Không chỉ có vậy, sản phẩm còn chứa tinh chất gừng có khả năng kháng viêm, ngăn mụn & gàu ngứa mạnh mẽ với tinh chất gingerol và cung cấp dưỡng chất như phospho, magie để da đầu khỏe mạnh hơn. Dầu hạt nho với khả năng chống oxy hóa gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C, và chứa hợp chất polyphenolic giúp kích thích sự phát triển của tóc, giúp cho tóc dày và dài hơn. Thành phần được mệnh danh là “vàng lỏng” dầu argan cũng không hề kém cạnh khi giàu omega-6 acids để cung cấp đổ ẩm và phục hồi hư tổn cho làn da, mái tóc luôn mượt mà, óng ả.

Với những mái tóc nhuộm, muối tắm tẩy da chết không gây xuống màu tóc vì không chứa chất hoạt động bề mặt gốc sulfates, alcohol hay silicones hiệu ứng ảo cho tóc.

2. Cách sử dụng muối tắm gội đa năng BLISS Body & Hair scrub

Cách sử dụng cũng là một trong những bước cần thiết để đạt được hiệu quả như mong muốn. Đối với cơ thể, bạn nên làm theo các bước sau:

1. Làm ẩm cơ thể, lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút để loại bỏ tế bào chết.

2. Xả lại với nước sạch, không cần tắm lại với các sản phẩm khác.

3. Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng từ 2-3 lần/tuần

 - Đối với da đầu:

HDSD: với tóc

1. Làm ẩm da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ, tách các lớp tóc để có thể massage nhẹ nhàng sát trên da đầu từ 2-3 phút để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa. 

2. Xả lại với nước sạch. Không cần gội lại với các sản phẩm khác nếu bạn có da đầu khô/thường. Có thể sử dụng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất. 

3. Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng 1-2 lần/tuần. 

3. Các đánh giá về muối tắm gội đa năng BLISS Body & Hair scrub

- "Thơm lan ra cả hộp giấy": Hương nho ngọt ngào không khiến bạn cảm thấy nồng hay khó chịu, mà ngược lại rất dịu mát và thư giãn.
- "Hạt scrub nhỏ không làm rát da": BLISS Body & Hair scrub sở hữu hạt muối xay nhuyễn mịn màng, được đảm bảo đủ để lấy đi tế bào chết nhưng không khiến làn da mỏng manh bị đỏ hay rát.
- "Tóc sạch và không hề rít": BLISS Body & Hair scrub được bổ sung lượng lớn các loại dầu như dầu hạt nho, dầu argan để phục hồi độ ẩm cho tóc, và tinh chất gừng giúp kháng viêm hiệu quả.
- "Da cơ thể cực mịn màng": Không chỉ chứa muối biển, BLISS Body & Hair scrub còn được kết hợp cả AHA từ lactic acid để tăng hiệu quả trong việc tẩy da chết và giúp làn da sáng mịn hơn.

- “Lần thứ 2 mua sp tẩy da chết của BareSoul :D hạt rất mịn, tắm hay gội đầu đều phê.”: sự kết hợp giữa các thành phần đã giúp BLISS Body & Hair scrub có nhiều công dụng hơn, có thể dùng cho cả tóc và cơ thể. 

- “Dùng để gội da đầu cảm giác rất sạch, mùi thơm luu trên da đầu lâu hơn 1 ngày. Tẩy tế bảo chết nhẹ nhàng mịn màng.”

Hãy tiếp tục theo dõi BareSoul để biết thêm về các bí quyết làm đẹp hiệu quả nhé.

← Bài trước Bài sau →