Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Rũ bỏ mệt mỏi và thư giãn với Muối tắm tẩy da chết

Thời điểm cuối năm nhộn nhịp đôi khi khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi, chính vì vậy, việc sử dụng các loại muối tắm tẩy da chết để thư giãn và thải độc ngày càng trở nên phổ biến.

Lối sống vội vã khiến chúng ta rơi vào trạng thái mệt mỏi

Chúng ta đều đang sống trong một môi trường với nhiều sự vội vã trong những ngày cuối năm: vội vã thức giấc đi làm; vội vã chuẩn bị mâm cao cỗ đầy; vội vã lái xe để kịp chuyến bay về nhà,… Bởi tất cả đều muốn có một mùa Tết cổ truyền đầy đủ và thấm đượm vị tình thân. Nhưng chắn hẳn sự sự sôi động "đầu tắt mặt tối" này cũng đôi phần khiến chúng ta cảm thấy áp lực và kiệt sức. Nhiều chuyên gia thường đưa ra lời khuyên dành cho những người có cuộc sống vội vàng nên dành thời gian 5-10p mỗi ngày để hít thở thật sâu và học cách thư giãn, thấy cuộc sống nhộn nhịp dưới một góc nhìn khác – một cuộc sống với những khoảng lặng, yên bình; gột rửa hết những bộn bề, lo toan để rồi ngày mai khi thức dậy ta lại hòa mình vào dòng người tấp nập, tiếp tục những hoạt động còn dang dở để chuẩn bị cho những ngày Tết âm lịch thật may mắn và nhiều niềm vui.

Giải pháp giảm căng thẳng hiệu quả với muối tắm tẩy da chết

Chính vì vậỵ, phương pháp sử dụng muối tắm tẩy da chết giúp giảm nhanh căng thẳng, mệt mỏi rất được ưu chuộng. Trên thực tế, muối biển thường được xem như một thành phần không thể thiếu trong nhà bếp của mọi gia đình, thế nhưng khi ứng dụng trong làm đẹp thì muối cũng mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời. Nó không chỉ lấy đi những tế bào chết giúp da đầu & cơ thể trở nên mịn màng, sạch sẽ mà còn tăng cường khả năng tuần hoàn máu và giảm đau nhức, để cơ thể thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Ngoài ra, muối còn nổi tiếng với khả năng kháng viêm hiệu quả giúp giảm thiểu tình trạng viêm da bằng cách thẩm thấu và hút nước ra khỏi vi khuẩn. Đối với mái tóc, việc tẩy da chết bằng muối còn kích thích mọc tóc và khiến các nang tóc khỏe mạnh hơn.

Tuy có nhiều tác dụng tốt, nhưng một trong những khuyết điểm lớn nhất của muối biển là kích thước to, sắc và nếu không cẩn thận sẽ dễ làm tổn thương làn da.

Các sản phẩm Muối tắm tẩy da chết của BareSoul

Đối với BareSoul, những hạt muối này chính là những viên ngọc quý cần được mài giũa từ những viên đá thô sơ, cần được xử lý để giữ được những tác dụng tuyệt vời mà không gây ảnh hưởng tới da. Chính vì vậy, hạt muối biển trong sản phẩm được xay nhuyễn rất nhỏ và mịn màng, đủ để làm sạch và lấy đi các tế bào da chết nhưng vẫn rất nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh. Ngoài ra, BareSoul còn sử dụng phương pháp aroma theraphy (liệu pháp mùi hương) với hương cam bạc hà sảng khoái và hương nho ngọt ngào.

Tính tới thời điểm hiện tại, 2 sản phẩm Muối tắm của BareSoul luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Có được kết quả này là nhờ vào sự đa năng, nhiều công dụng và hiệu quả tuyệt vời mà các loại muối mang lại. Ngoài muối biển, BareSoul còn sử dụng các thành phần lành tính hiệu quả từ thiên nhiên Việt Nam để cải thiện làn da, mái tóc.

Đây cũng là sản phẩm yêu thích của nhiều beauty bloggers. Với nàng Bella Trương, nàng chọn cách tẩy da chết FREE Body & Hair scrub lấy đi hết bụi bẩn, dầu thừa và các tạp chất gây ngứa, bít tắc da đầu và da cơ thể, đồng thời thư giãn với cảm giác mát lạnh cùng hương thơm từ tinh dầu cam bạc hà. Đối với Bella, đây không chỉ là một sản phẩm chăm sóc tóc giúp làm sạch và ngăn ngừa các bệnh về tóc, mà còn là một liệu pháp giúp thư giãn và cân bằng cuộc sống.

Hot TikToker Duyên Trương rất yêu thích BLISS Body & Hair scrub. Bởi phiên bản này không chỉ có muối biển mà còn được bổ sung AHA giúp tẩy da chết hóa học, thấm sâu vào da và loại bỏ hết các tế bào chết một cách hiệu quả. Từng sử dụng muối ăn thông thường vì không thể mua được muối tắm của BareSoul, cô nàng chia sẻ đã nhận được cái kết đắng khi làn da bị đỏ rát và chỉ dám sử dụng các loại muối hạt nhỏ và chứa nhiều dưỡng như muối tắm của BareSoul.

Thử ngay để cảm nhận điều kỳ diệu!

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Susanna 09/02/2024

Quality articles or reviews is the main to invite the users to pay a vvisit the web page, that's what this website iis providing.


Here iss my website - https://Vavada.Widezone.net/