Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

BareSoul kết hợp cùng tổ chức từ thiện Maison Chance

Dịch mang đến nhiều sự lo âu hay mệt mỏi, nhưng đồng thời lại mang đến cho chúng ta nhiều bài học, để rồi ta nhận ra: thay vì than thở về những điều trắc trở hay chờ đợi những điều hoàn mỹ xa vời, chúng ta hãy trân trọng và biến những khoảnh khắc gần gũi, bình dị trở nên “hoàn hảo”. Đây là tinh thần BareSoul học tập từ các bạn tại Maison Chance, hay dịch tiếng việt là "Ngôi nhà may mắn", mặc cho hoàn cảnh đầy trắc trở, nhưng các bạn luôn lạc quan và khát khao vượt qua trở ngại.

Tháng 11/2021 là tháng có nhiều ý nghĩa nhất với đội ngũ BareSoul khi vừa ra mắt thành công Muối tắm tẩy da chết cho da đầu và cơ thể BLISS Body & Hair scrub này, vừa có cơ hội hợp tác với tổ chức từ thiện Maison Chance.

Maison Chance là một "bàn đạp" cho những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em đường phố và những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Ở đây cung cấp nhà ở, chăm sóc y tế, giáo dục và đào tạo nghề, để mọi người có thể học tập và làm việc.

BareSoul vô cùng cảm động trước những sản phẩm thủ công đầy sáng tạo được khéo léo và tâm huyết làm lên bởi các bạn khuyết tật và tha thiết mong muốn Maison Chance được đến gần hơn với mọi người. Chính vì vậy, trong mỗi set quà Perfect Moment BareSoul trao đi đều có những chú thú nhồi bông xinh xắn do các thành viên Nhà May Mắn chăm chút làm ra và hi vọng tinh thần lạc quan yêu thương sẽ được thật nhiều lan toả.

Click để tìm hiểu thêm và ủng hộ Maison Chance: https://www.maison-chance.org/maison-chance/vi/

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Denny 17/03/2024

I think this is one of thhe most important informatiokn for me.

And i am glad reading your article. But want to remark on few general things,
Thee website style is wonderful, the articles is really
excellent : D. Good job, cheers

Also visit my web page ... Aleisha