Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Những lưu ý khi dùng Muối tắm gội đa năng của BareSoul

Muối tắm gội đa năng cho da đầu và cơ thể được xem như dòng sản phẩm bán chạy nhất của BareSoul với tổng hơn 20.000 lượt bán. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy tối đa hiệu quả đồng thời tiết kiệm hơn trong quá trình sự dụng, BareSoul sẽ chia sẻ cho bạn những tips tuy nhỏ mà có võ nhé.
 
1. Cách sử dụng Muối tắm gội đa năng

Muối tắm gội đa năng giúp lấy đi các tế bào chết, dầu thừa trên da đầu, và kích thích tuần hoàn máu để mái tóc luôn bồng bềnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa các bệnh về tóc như nấm, gàu, ngứa. Với những mái tóc nhuộm, muối tắm tẩy da chết không gây xuống màu tóc vì không chứa chất hoạt động bề mặt gốc sulfates.  Đồng thời, phương pháp này còn kích thích tuần hoàn máu từ đó giúp tóc con mọc lên chắc khỏe và các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn.

Đối với cơ thể, việc tẩy da chết không chỉ giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả, mà còn giúp làn da sáng và đều màu hơn. Sau khi lấy đi các tế bào chết, các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da cũng được thẩm thấu nhanh và tốt hơn rất nhiều, từ đó giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả.

Để sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng theo cách sau đây:

Với cơ thể:

- Làm ẩm cơ thể, lấy một lượng vừa đủ massage nhẹ nhàng trên da từ 3-5 phút để loại bỏ tế bào chết.

- Xả lại với nước sạch, không cần tắm lại với các sản phẩm khác.

- Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng từ 2-3 lần/tuần

Với da đầu:

- Làm ẩm da đầu và tóc, lấy một lượng vừa đủ, tách các lớp tóc để có thể massage nhẹ nhàng sát trên da đầu từ 2-3 phút để loại bỏ tế bào chết và dầu thừa. 

- Xả lại với nước sạch. Không cần gội lại với các sản phẩm khác nếu bạn có da đầu khô/thường. Có thể sử dụng thêm dầu gội với da đầu dầu để có hiệu quả tốt nhất. 

- Hiệu quả rõ rệt nhất khi dùng 1-2 lần/tuần. 

2. Cách chọn đúng loại Muối tắm gội đa năng

Đối với Muối tắm gội đa năng, BareSoul đang có FREE Body & Hair scrub và BLISS Body & Hair scrub. FREE và BLISS là 2 tính từ thể hiện những cảm xúc khi cơ thể được làm sạch và massage thư giãn thật thoải mái. 
Muối tắm gội đa năng FREE Body & Hair scrub tập trung làm sạch, thải độc với muối biển và có khả năng tạo bọt tốt, cảm giác rất mượt trên da đầu. Sau khi tẩy da chết mái tóc sẽ trở nên sạch và bồng bềnh. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung dầu cám gạo và "dầu của các vị thần" dầu mù u để cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa các bệnh về tóc. Chính vì vậy, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da đầu dầu.
Trong khi đó, Muối tắm gội đa năng BLISS Body & Hair scrub là sự kết hợp giữa muối và AHA sẽ lấy đi các tế bào một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả. Tinh chất gừng cùng "vàng lỏng" dầu argan và dầu hạt nho với khả năng chống lão hóa gấp 50 lần vitamin E không chỉ kháng viêm và ngăn ngừa gàu ngứa, mà còn dưỡng ẩm, chống lão hóa và hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da. Chính vì thế, sản phẩm được khuyên dùng cho các loại tóc và da khô, sần sùi.
BLISS Body & Hair scrub không có cảm giác mát lạnh như FREE, mà ngược lại hơi nóng ấm với tinh chất gừng. Đồng thời, sản phẩm có hương thơm từ tinh dầu nho ngọt ngào, dễ chịu.
3. Cách bảo quản Muối tắm gội đa năng

👉 Tránh để ở những nơi ẩm ướt

Do đặc thù của muối tắm là rất dễ tan trong nước nên việc chúng ta để ở môi trường độ ẩm cao sẽ rất dễ khiến muối bị tan ra. Vì thế muối cần được bảo quản ở môi trường khô ráo để tránh việc tiếp xúc với nước.

👉 Luôn đóng chặt nắp sau khi sử dụng

Mùi hương trong muối chính là thứ đem lại rất nhiều trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho khách hàng của BareSoul. Vì thế, nếu sản phẩm không được đậy nắp kĩ càng sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến mùi hương tự nhiên của muối, khiến muối không còn giữ được mùi hương vốn có nữa.

👉 Không để muối tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Ánh mặt trời luôn là tác nhân gây hại to lớn đối với cơ thể mỗi người, và muối tắm cũng không ngoại lệ. Vì vậy, giữ muối tránh xa ánh nắng mặt trời sẽ là cách giúp kéo dài tuổi thọ của muối hơn.

Chỉ với việc duy trì 3 thói quen đơn giản này thôi đã giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn với muối tắm rồi.

← Bài trước Bài sau →