Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

3 lý do khiến nàng mê mẩn Best Kisser Lip Balm & Mask l BareSoul

 Best Kisser Lip Balm & Mask là sản phẩm dưỡng môi kiêm mặt nạ ngủ môi 2 in 1 giúp giải quyết các vấn về môi khô, bong tróc hay thâm sạm. Hãy cùng BareSoul khám phá những đặc điểm tuyệt vời của sản phẩm khiến nàng mê mẩn nhé.

 
1. Bảng thành phần lành tính & hiệu quả của Best Kisser Lip Balm & Mask
Việc nghiên cứu và sử dụng các thành phần từ thiên nhiên luôn được BareSoul chú trọng phát triển, bởi những nguồn nguyên liệu xanh có sẵn này không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn vô cùng lành tính cho làn da mỏng manh của người phụ nữ Á Đông.
Đối với các sản phẩm chăm sóc môi, những chất bảo quản dễ gây kích ứng cho da như paraben, phenoxyethanol và benzyl alcohol thường được tận dụng, dễ khiến đôi môi nhạy cảm bị sưng, rát. Chính vì vậy, BareSoul đã nói không với các chất bảo quản này mà thay vào đó là sử dụng vitamin E - vốn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng kéo dài thời hạn sử dụng của các sản phẩm gốc dầu. 

Sở dĩ Son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ môi Best Kisser Lip Balm & Mask có khả năng cung cấp độ ẩm cực hiệu quả là bởi hơn nửa bảng thành phần với các chất dưỡng và giữ ẩm tuyệt vời như tổ hợp dầu jojoba, dầu dừa, "vàng đen" bơ hạt mỡ hay bơ ca cao Châu Phi,...
 
Vốn được mệnh danh là Vàng của phụ nữ Châu Phi, bơ hạt mỡ chứa nhiều acid béo như linoleic, oleic, stearic và palmitic acid không chỉ nuôi dưỡng cho đôi môi thêm mềm mại mà còn ngăn ngừa việc mất nước và khô, nẻ môi. Các este thực vật trong bơ hạt mỡ có khả năng kháng viêm hiệu quả, từ đó bảo vệ đôi môi nhạy cảm khỏi việc bị kích ứng hay các bệnh khác về môi. Đồng thời, bơ hạt mỡ còn chứa tổ hợp vitamin A, E giúp chống oxy hóa hiệu quả và kích thích sản xuất collagen từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa để đôi môi luôn căng mọng. 

Sản phẩm này cũng là chân ái cho những đôi môi thâm, xỉn màu bởi thành phần dầu gấc ép lạnh giàu beta-carotene và lycopene có thể góp phần hồi phục lại sắc hồng tự nhiên của môi, để đôi môi trở nên sáng màu và hồng hào hơn theo thời gian.
 
Đặc biệt, sản phẩm còn được bổ sung thêm hyaluronic acid và vitamin E - những thành phần rất nổi tiếng trong việc ngăn cản quá trình thoát nước cũng như tăng khả năng chống lão hóa cho đôi môi luôn căng mọng. Mùi hương từ tinh dầu cam nhẹ nhàng cùng sự lành tính từ những thành phần thiên nhiên, không silicones, dễ dàng dùng cho mọi đối tượng.
 
2. Cách dùng để Best Kisser Lip Balm & Mask phát huy công dụng

 
Vốn là một sản phẩm đa năng, Son dưỡng kiêm mặt nạ ngủ môi Best Kisser Lip Balm & Mask có nhiều cách dùng cho những mục đích khác nhau. Bạn có thể làm theo hướng dẫn từ BareSoul để đạt được hiệu quả tốt nhất.

-Thoa một lớp mỏng vào ban ngày giúp đôi môi mềm mượt tự nhiên.

- Ban đêm có thể thoa dày khoảng 2-3 lần/tuần để cung cấp độ ẩm cho môi.

- Sử dụng nhiều lần trong ngày và hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất

- Sử dụng trước son màu để môi được dưỡng ẩm và bảo vệ

- Sử dụng sau khi tẩy tế bào chết môi với BareSoul Sweet Talker Lip Scrub để tăng khả năng dưỡng ẩm và phục hồi cho đôi môi thêm mềm mịn, ẩm mọng.

- Dùng xen kẽ ngày/đêm với bộ đôi son dưỡng có màu Best Kisser Lip Tint & Cheek / Cheek Plus để giúp đôi môi hồng hào tự nhiên, cải thiện sắc tố môi.

← Bài trước Bài sau →