Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Chiến dịch Vẻ đẹp chân thật truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt của BareSoul

Nổi nên như một thương hiệu dành cho những cô nàng bận rộn, BareSoul đang ngày càng phát triển và tiếp tục truyền tải những thông điệp tốt đẹp để người phụ nữ Việt thêm yêu và tự tin vào bản thân mình. 

Sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra những áp lực vô hình về một khuôn mặt và cơ thể hoàn hảo khiến ta tự ti, đau khổ để rồi liên tục chạy đua theo các xu hướng mà vẫn chẳng thể hài lòng với vẻ ngoài của mình. Nhưng sự thật là chẳng có một chuẩn mực nhất định nào về sự hoàn hảo mà nhiều người vẫn đóng khuôn cho chúng ta. 

BareSoul tiếp tục đồng hành cùng các beauty blogger và các bạn trẻ có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng để truyền tải thông điệp ý nghĩa về vẻ ngoài của người phụ nữ qua chiến dịch Vẻ đẹp chân thật, để mọi cô gái đều tự tin vượt qua những ánh nhìn phiến diện, yêu những điều “không hoàn hảo” của chính mình và biến chúng thành những điều “hoàn hảo” mà chỉ duy nhất bạn mới có.

Beauty blogger Hoàng Ngọc Diệp chia sẻ: 

"Điều duy nhất hoàn hảo ở cơ thể tớ - là những khuyết điểm. Chiếc mũi không cao, nhưng là giống bố. Cặp mắt mí lót, nhưng là giống mẹ. Chiếc bụng đã không còn căng phẳng, nhưng là nơi đã là nhà nhỏ cho tận hai em bé. Mình tự hào với những khiếm khuyết này, vì mỗi khiếm khuyết là một câu chuyện mình muốn ghi nhớ. 

Cơ thể đã cho mình được sống, được yêu, được làm mọi điều. Nên mình chăm sóc, nâng niu, thương yêu cơ thể. Chính như cách mà BareSoul Bliss Body & Hair Scrub đã được tạo nên để chăm sóc cho mỗi làn da, mái đầu của mỗi chúng mình. Lành sạch và chân thành nhất. "

Đối với beauty blogger Foxie (Như), cô nàng lại chọn nói về những hình xăm nổi bật trên cơ thể:

"Như luôn có niềm đam mê với hình xăm, nhưng xã hội vẫn còn nhiều định kiến với những nét mực nghệ thuật. Nhưng Như vẫn tự tin tỏa sáng, truyền cảm hứng có những bạn trẻ và chứng tỏ với những ánh mắt e dè ấy rằng xăm mình không thể định nghĩa được chúng ta là ai, sống văn minh, lịch sự hay không.

Đối với Như, mình hoàn toàn có thể sống theo cách mình muốn, miễn là chằng gây phiền hà đến ai khác. Hằng ngày mình vẫn tẩy da chết để cơ thể thơm tho, triệt lông để làn da luôn mịn màng và dùng những loại dưỡng thể phù hợp nhất, để những hình xăm trên nền da nâu luôn đẹp theo ý muốn."

Đối với BareSoul, Vẻ đẹp chân thật không có nghĩa là bạn phải chấp nhận những gì mình đang có, mà hãy yêu thương, chăm sóc cho mình thật tốt để nàng luôn thấy tự hào về bản thân. Đồng thời, hãy nhớ rằng bạn có thể tự do biến hóa và phát triển vẻ đẹp theo cách bạn muốn. 

Sản phẩm đồng hành cùng chiến dịch này chính là BLISS Body & Hair scrub - một trong những sản phẩm đạt tốc độ bán nhanh nhất kể từ khi vừa ra mắt. Muối tắm gội đa năng cho tóc và cơ thể này có tổ hợp muối biển, tinh chất gừng và AHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, ngăn ngừa các bệnh về da và tóc, đồng thời hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hoá. Ngoài ra, dầu hạt nho và argan trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi cho da, giúp mờ thâm sẹo, giảm ngứa da đầu và hỗ trợ tóc chắc khoẻ.

Còn bạn thì sao? Có điểm nào trên cơ thể từng khiến bạn tự ti, thất vọng nhưng nay lại là niềm tự hào của bạn không? Chia sẻ cùng BareSoul nhé.

← Bài trước Bài sau →