Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

GIẢI PHÁP CHĂM TÓC CHẮC KHỎE CHO NÀNG | BARESOUL

Da đầu, tương tự như bất kỳ bề mặt da nào khác trên cơ thể, cũng tích tụ tế bào chết. Tẩy tế bào chết da đầu là một quá trình quan trọng giúp làm sạch da đầu bằng cách loại bỏ các tế bào da dư thừa, dầu thừa và gàu, tạo ra một môi trường tốt hơn cho tóc phát triển. Khi da đầu được làm sạch, tóc dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ chân tóc đến ngọn tóc, giúp cho mái tóc trở nên bóng mượt và khỏe mạnh. Việc này còn giúp cải thiện tình trạng da đầu và tóc, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho tóc phát triển và duy trì cho bạn có một mái tóc khỏe mạnh. 

1. Muối tắm gội tẩy tế bào chết đa năng Bliss không chỉ đơn thuần là một sản phẩm tắm gội, mà còn là một siêu phẩm trong làng tẩy tế bào chết nhờ chứa đựng những thành phần quý giá từ thiên nhiên. Thành phần bao gồm muối biển, nhiều loại dầu dưỡng như dầu hạt nho, dầu argan, tinh chất gừng và Acid Lactic giúp chân tóc được làm sạch và cấp ẩm nên vô cùng phù hợp với bạn nào có da đầu gàu khô, tóc nhuộm hư tổn, yếu và dễ gãy rụng nữa đó.

Cách sử dụng hiệu quả khi dùng cho da đầu

Làm ẩm tóc và da đầu. 

Lấy lượng vừa đủ. Tách các lớp tóc và masgae nhẹ nhàng 2-3p

Xả lại tóc với nước sạch

Hiệu quả rõ rệt khi dùng 1-2 lần/tuần. Không cần gội lại với các sản phẩm khác. Có thể sử dụng thêm dầu gội 

 

2. Serum dưỡng tóc Breeze chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn với kết cấu đặc, nhiều dưỡng chất nhưng không gây bết tóc hay rít da dầu. Với tổ hợp từ Keratin thủy phân và Aquaxyl™ giúp cấp ẩm tức thời hạn chế tình trạng bết tóc hay kích ứng. Đồng thời, tăng cường liên kết và độ đàn hồi, trả lại độ bóng khỏe và suôn mượt cho tóc. Ngoài ra, Breeze còn chứa cả vitamin B5 sẽ giúp nuôi tóc từ chân tóc, tóc con mọc lên cũng vừa mềm, vừa khoẻ. 

Lượng tinh chất “tối ưu” cho mỗi lần sử dụng là 1-2 giọt, bôi trực tiếp lên da đầu và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm hoàn toàn. Thêm một tip nhỏ nữa là sử dụng Breeze khi da đầu hơi ẩm hoặc đã khô để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn nhé.

Sản phẩm không hề chứa silicones và cồn nên bạn cứ yên tâm sử dụng mỗi ngày mà không sợ kích ứng hay gàu ngứa nhen.

← Bài trước Bài sau →