Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Serum cho vùng cánh Mẹ Bầu: Lựa Chọn An Toàn cho Làn Da Mềm Mịn

Khi mang thai, các loại hormon như estrogen hay progesterone trong cơ thể người phụ nữ có sự tăng lên đáng kể, điều này sẽ kích thích hình thành những sắc tố melanin, khiến bề mặt da trở nên bị mài mỏng và thay đổi màu từ trắng hồng sang thâm đen nhanh chóng, dẫn đến tình trạng thâm nách khi mang thai. Đặc biệt với các sản phẩm có muối nhôm có thể làm dẫn đến sức khỏe gây độc hại của thai nhi.

Một loại serum tốt có thể giúp bạn duy trì làn da mềm mịn và khỏe mạnh trong suốt thời kỳ mang bầu. 

Tại sao nên sử dụng serum khi mang bầu?

Serum là một sản phẩm chăm sóc da tập trung, chứa các thành phần hoạt động mạnh mẽ như vitamin C, niacinamide, acid hyaluronic . Những thành phần này giúp cung cấp dưỡng chất cho da, giảm thiểu tình trạng da khô, giúp da mềm mịn và tăng cường độ đàn hồi. 

Serum mang tác dụng điều tiết dầu nhờn, giúp se khít lỗ chân lông, tái tạo và phục hồi da.

Lựa chọn serum an toàn khi mang bầu

Khi mang bầu, bạn cần lựa chọn những loại serum không chứa các chất phụ gia hoá học như muối nhôm, paraben,phthalate và sulfate. Những chất này có thể gây nguy hiểm không tốt cho phôi thai, có thể gây dị dạng thai như tim, cột sống, não,...

 

Serum dưỡng ẩm

Da dễ bị khô và căng trong thời kỳ mang bầu do sự thay đổi hormone. Serum dưỡng ẩm chứa acid hyaluronic có thể giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Serum làm sáng da

Nếu bạn lo lắng về tình trạng da tối màu hoặc thâm và sần sùi da khi mang bầu, hãy tìm đến serum làm sáng da. Những loại serum này thường chứa niacinamide, vitamin C, giúp làm sáng da và giảm thiểu tình trạng thâm và sần sùi .

Serum chống lão hóa

Dù bạn đang mang bầu, việc chống lại dấu hiệu lão hóa vẫn là một ưu tiên. Serum chống lão hóa chứa peptid có thể giúp tăng cường độ đàn hồi của da và giảm thiểu nếp nhăn.

 

Sản phẩm đến từ nhà Baresoul với dưỡng da vùng dưới cánh tay luôn trắng sáng

-  Hợp chất muối kẽm (PolyFix® ZRC 25 GP) kết hợp với IPMP tạo nên tác động mạnh trong việc ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, giúp vùng cánh tay thơm tho nhưng không cản trở tuyến mồ hôi tự nhiên, ảnh hưởng đến hệ vi sinh và làm khô rát da.

- Với sự kết hợp giữa 5% Niacinamide + Tranexamic giúp cải thiện bề mặt da, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm. 

- Chiết xuất từ men mật ong làm dịu và dưỡng sáng giúp vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng, trắng sáng, cải thiện theo thời gian. 

- Hương trái cây mùa hè nhẹ nhàng tươi mát, khoá hương suốt 24 tiếng giúp bạn tự tin cả ngày dài

- Không muối nhôm. Không bết dính, không gây ngứa và thâm nách, không gây vàng áo.

- An toàn cho mẹ bầu và da nhạy cảm.

Liên hệ ngay với Bare Soul để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc da khỏe mạnh, an toàn.

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Josette 02/03/2024

This design is wicked! You most certainly know
how to keep a reader entertained. Between your wit and your videos, I was almost moved to start my own blog (well, almost...HaHa!) Great job.
I really enjoyed what you had to say, and more than that, how you presented it.

Too cool!

Also visit my web-site https://Sites.Google.com/view/gambling-gamingindustry