Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

ROUTINE CHĂM SÓC “CÔ BÉ” CHO NÀNG | BARESOUL

Đó giờ chỉ mới nghe routine skincare cho mặt, routine làm sáng da cơ thể, routine cho tóc,... chứ chưa có thấy routine cho “cô bé” bao giờ ha. Nay nhà BareSoul giới thiệu cho nè. Chỉ với cần 2 sản phẩm quen thuộc đơn giản, "cô bé" của bạn sẽ khỏe mạnh và giúp bạn tự tin hơn nhiều đó nha.

1. Dung dịch vệ sinh Bloom dạng bọt với tổ hợp chiết xuất cây phỉ và nano bạc giúp nhẹ nhàng làm sạch, hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng ngứa rát. Ngoài ra, với chiết xuất cây dâu tằm, nha đam và Inositol “cô bé” của nàng sẽ được cân bằng với độ ẩm tự nhiên và được làm dịu tức thì. 

Độ pH 4.5 lí tưởng, tương thích cao với vùng kín, phù hợp cho nàng yên tâm sử dụng hàng ngày. Đặc biệt hiệu quả với người trong chu kỳ kinh nguyệt, hậu sản và thai nghén. 
Đặc biệt, mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát có phần quyến rũ sẽ giúp bạn tự tin cả ngày.

Cách sử dụng hiệu quả: Làm ẩm vùng da “cô bé”, sau đó lấy lượng sản phẩm vừa đủ thoa rửa nhẹ nhàng từ 30 giây đến 1 phút.
Rửa lại bằng nước sạch, sử dụng 1-2 lần/ngày phù hợp với nhu cầu vệ sinh.

2. Xịt Kissy khử mùi khử khuẩn dành cho "cô bé" với nhiều sự đặc biệt:
Vitamin B5 và Niacinamide chính là những dưỡng chất cần thiết được cung cấp để duy trì sự khỏe mạnh của “cô bé”. Độ pH 4.5 lý tưởng đảm bảo rằng “cô bé” được bảo vệ và cân bằng, luôn khô ráo, thoáng mát, và dễ chịu ngay sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tia xịt khô nhanh, sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi lúc, giúp cho việc sử dụng cực kỳ tiện lợi. Đặc biệt nàng không cần phải rửa hoặc lau lại sau khi sử dụng sản phẩm mà vẫn giúp "cô bé" luôn cảm thấy thơm mát và sạch sẽ.

Nano bạc, chất kháng khuẩn IPMP cùng với mùi hương ngọt ngào dễ chịu làm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng viêm ngứa, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. 

Sản phẩm không chứa cồn và không có paraben, nên vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho việc xịt trực tiếp lên “cô bé” mà không gây khô rát hoặc kích ứng.

Cách sử dụng hiệu quả: Xịt 2-3 lần trực tiếp lên “cô bé” hoặc đồ lót để khử mùi và khử khuẩn. Có thể xịt lên giấy vệ sinh hoặc khăn để làm sạch kĩ càng và tạo mùi thơm. Không cần rửa hoặc lau lại với nước. Sử dụng sau khi tắm hoặc sau khi đi vệ sinh. Thích hợp sử dụng trong chu kì kinh nguyệt, hậu sản và thai nghén.
 

← Bài trước Bài sau →