Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Giải mã về chuyện mùi cơ thể | BareSoul

Chuyện cơ thể “nặng mùi” dù không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng điều đó khiến nhiều người cảm thấy tự ti, ngại tiếp xúc nơi đông người. Vậy tại sao chúng ta lại có mùi cơ thể?

1. Các đồ ăn chứa nhiều gia vị, tỏi, hành lá, hành tây hay thói quen ăn uống không lành mạnh là nguyên nhân khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, tiết ra nhiều mồ hôi hơn, lượng mồ hôi đó sẽ kết hợp với vi khuẩn chính là nguyên nhân gây hôi nách. 

2. Khi ở trong môi trường thời tiết nắng nóng, cơ thể sẽ tăng tiết mồ hôi giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể. Mồ hôi trên cơ thể sau khi tiết ra có thể không có mùi hôi. Nhưng sau một thời gian tiết lên bề mặt da, mồ hôi bị những vi sinh vật như vi khuẩn, nấm có sẵn trên da làm cho lên men, từ đó mới gây mùi mồ hôi cơ thể. Các vùng nhiều lông như nách, bẹn nhiều mồ hôi và có nhiều vi khuẩn nên mùi càng nặng hơn.
Ngoài ra, trên cơ thể tự nhiên của mỗi người có một số loại vi khuẩn tương đối khác nhau sống ký sinh và sẽ tạo ra một mùi đặc trưng khác nhau ở mỗi người. Sau khi mồ hôi tiết ra và thấm vào quần áo, vi khuẩn sẽ lây từ da vào quần áo, kết hợp vi khuẩn ở môi trường, không khí bám vào quần áo gây ra tình trạng lên men mồ hôi ở quần áo. Nếu mặc quần áo bị dính nhiều mồ hôi càng lâu thì càng có nguy cơ mùi hôi trên cơ thể từ quần áo.

3. Nhiều người có thói quen sử dụng các loại xà phòng diệt khuẩn để nhằm loại bỏ mùi cơ thể, đặc biệt là ở những vùng như nách, vùng kín... Nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm gia tăng mùi cơ thể. Bởi khi bạn dùng xà phòng diệt khuẩn dễ làm cho da bị khô, khi da khô cơ thể sẽ sản xuất nhiều mồ hôi hơn và làm cho mùi cơ thể càng tăng lên chứ không hề giảm bớt như bạn thường nghĩ. 

4. Khi lo lắng, căng thẳng thì cơ thể sẽ sản sinh cortisol, đây là một loại hormone có khả năng kích thích sự hoạt động của tuyến mồ hôi trên toàn cơ thể, hệ miễn dịch kém đi và làm tăng cường các vi khuẩn sống trên da. Đó là lý do vì sao khi một người đối mặt với áp lực, căng thẳng, họ thường tiết ra mồ hôi nhiều và cơ thể bốc mùi hôi hơn.

 

Vì vậy, để “say bye” mùi hôi khó chịu, chúng ta cần giải quyết vấn đề từ những vị trí mà vi khuẩn dễ sinh sôi, chính là vùng nách đó. 
Bộ ba sản phẩm serum nách nhà BareSoul không chỉ đơn giản là khử mùi lên đến ít nhất 12 tiếng mà còn dưỡng sáng và đáp ứng được nhiều vấn đề mà nách bạn đang gặp phải nữa:

Serum mã màu cam với chức năng che khuyết điểm tức thì, tạo một lớp phủ siêu nhẹ, tự nhiên giúp chiếc nách trở nên sáng đều màu và mịn màng mà không gây bít tắc lỗ chân lông hay bết dính khó chịu. Hơn thế nữa em này còn chứa 2% Vitamin C ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thăm. Đồng thời em serum này mang trong mình mùi cam nhẹ nhàng, khử mùi lên đến 12 tiếng và còn kháng nước nên bạn đừng lo bị dây ra áo nhé.

Serum vàng xanh có thành phần muối nhôm sẽ tạo một lớp màng giúp bạn ngăn tiết mồ hôi tức thì, vùng nách khô thoáng suốt ngày dài. Vitamin B5 và Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm, làm dịu, phục hồi và giảm thiểu các tình trạng kích ứng do cạo nhổ. Kết cấu trong suốt mỏng nhẹ kết hợp cùng hương cỏ mới cắt và chanh vàng tươi mát khử mùi hiệu quả suốt 24 tiếng, giúp bạn tự tin cả ngày dài. Đặc biệt lưu ý do có chứa muối nhôm nên em xanh vàng sẽ không phù hợp với mẹ bầu và các bạn có da nách nhạy cảm nha.

Em út cuối cùng là serum mã màu tím vẫn mang trong mình kết cấu trong suốt khô nhanh nhưng với thành phần hợp chất muối kẽm và IPMP sẽ ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, giúp vùng cánh thơm tho suốt 24 tiếng mà không làm cản trở tuyến mồ hôi tự nhiên. Thêm nhiều thành phần nuôi dưỡng như chiết xuất từ men mật ong, yến mạch giúp nuôi dưỡng, bảo vệ vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng và chống lão hóa. Các thành phần vô cùng lành tính trên sẽ vô cùng phù hợp với các mẹ bầu và những bạn có da nách nhạy cảm có thể an tâm dùng mà không lo kích ứng nhé.
 

← Bài trước Bài sau →