Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Vùng cánh trắng xinh, mẹ bầu tự tin | BareSoul

Vùng da dưới cánh tay - hay gọi thân thương hơn là vùng nách, chính là vùng da “mỏng manh” mà chúng ta thường hay bỏ qua việc chăm sóc kỹ càng. Các mẹ khi trong giai đoạn mang bầu, gặp phải nhiều sự thay đổi về cơ thể và hormone, từ đó mùi cơ thể và các vùng như nách cũng có các chuyển biến gây ra những sự tự ti không đáng có. 

Nguyên nhân gây ra tình trạng thâm sạm vùng da dưới cánh tay của mẹ bầu 

Trong giai đoạn thai kỳ, sự tăng lên của sắc tố melamin khá đáng kể do sự thay đổi lượng progesterone cũng như estrogen trong cơ thể của mẹ bầu, từ đó khiến bề mặt da nách trở nên bị mài mỏng và nhanh chóng bị thay đổi màu sang thâm đen, dẫn đến tình trạng thâm nách khi mang thai.

Bên cạnh đó, không chỉ ở vùng da nách mà ở những vị trí có nếp gấp trên cơ thể người mẹ đều dễ bị thâm hơn như cổ, bẹn, háng. Đặc biệt ở vùng da cổ và nách là những vị trí tiếp xúc nhiều với nắng mặt trời vì vậy dễ trở nên đậm màu rõ ràng hơn. Ở mẹ bầu, nhau thai sẽ tiết ra lượng lớn hormone nên gây ra hiện tượng tăng sắc tố da khiến các vùng da trên toàn cơ thể bị đen sạm đi.

Ngoài ra, nguyên nhân gây ra thâm nách cũng do cách chăm sóc da không tốt như dùng các dụng cụ nhíp, dao cạo để cạo, nhổ lông nách và việc mặc trang phục chật, mồ hôi dưới cánh tay nhiều tạo ra ma sát phần nách với lớp áo khiến cho vùng da dưới cánh tay dễ bị tổn thương. Đồng thời, việc tiếp xúc với hóa chất khi mang thai mẹ bầu cần phải lưu ý. Các thành phần trong các lăn khử mùi ngoài thị trường có thể gây hại cho thai nhi như: cồn, muối nhôm, triclosan. Cộng thêm việc nhạy cảm, mẹ bầu có thể bị dị ứng và thâm nách trong thời gian dài. 


Để giúp mẹ bầu được tự tin hơn, Baresoul gửi đến các mẹ “bí kíp cứu cánh” - Seurm nách OMG khử mùi, giảm sần và dưỡng sáng.


🌟Sở hữu hợp chất muối kẽm kết hợp với IPMP giúp ngăn chặn sự hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn gây mùi mà không cản trở sự tiết mồ hôi tự nhiên, giúp vùng da dưới cánh tay trở nên thơm tho suốt 24h.


🌟5% Niacinamide và Tranexamic Acid ngăn ngừa sự thành sắc tố, giảm vết thâm và các nếp nhăn, cải thiện bề mặt da.
🌟Chiết xuất từ men mật ong và yến mạch làm dịu da tức thì, làm mịn và làm sáng, đồng thời bảo vệ vùng da nách trước các tác nhân gây lão hóa, vô cùng phù hợp với những làn da nách của mẹ bầu và da nách nhạy cảm. 


🌟Vẫn giữ kết cấu trong suốt cùng hương trái cây mùa hè tươi mát, khóa hương giúp bạn không còn đắn đo về mùi hôi cơ thể.

HDSD để đạt hiệu quả tốt nhất
1. Trên vùng da sạch, khô ráo lấy một lượng nhỏ sản phẩm cỡ bằng hạt đậu
2. Đợi sản phẩm khô ráo trong khoảng 30s trước khi mặc áo.
Lưu ý: Sử dụng hằng ngày, cả sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
Không sử dụng sản phẩm trên vùng da đang bị kích ứng hoặc sau khi cạo, wax, tẩy lông trong vòng 24 tiếng. 
 

← Bài trước Bài sau →