Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

Dưỡng tóc chăm da đơn giản cùng BareSoul | BareSoul

Để BareSoul mách bạn routine chăm tóc, dưỡng da từ A tới Á vô cùng phù hợp cho mùa hè này nha

Đầu tiên, việc tẩy tế bào chết cho da đầu và cơ thể chính là một bước đệm quan trọng để mọi bước dưỡng chất được hấp thụ tối ưu nhất. Chính vì thế chúng ta không thể bỏ qua Muối tắm gội tẩy tế bào chết cho tóc và cơ thể vô cùng tiện lợi, tụi mình có đến hai sản phẩm Free & Bliss phù hợp với từng loại tình trạng da.

Trong em tẩy tế bào chết Free Body & Hair Scrub có các thành phần như dầu mù u, dầu cam hay tinh chất bạc hà giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn bụi bẩn nên cực kì phù hợp cho bạn nào tóc hay bị tình trạng bết, có vấn đề mụn về mụn cơ thể. Sử dụng muối tắm Free đều đặn 2-3 lần/tuần sẽ giúp da cơ thể trở nên mịn màng, bề mặt da đầu sạch, các nang tóc cũng khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa được các bệnh về tóc và da đầu như gàu ngứa, đồng thời sẽ có một cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi dùng. 

Còn đối với em tẩy tế bào chết Bliss Body & Hair Scrub bao gồm các thành phần như tinh chất gừng, AHA, dầu argan và dầu hạt nho hỗ trợ làm sáng và đều màu da cơ thể, và cũng mang trong mình công dụng tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, đồng thời cấp ẩm cho làn da. Bliss có chứa nhiều dầu dưỡng nên cực kì phù hợp cho bạn nào có da cơ thể, da đầu cực kì khô, hay đang có tình trạng tóc yếu, hư tổn do nhuộm tóc.

Tiếp tục chăm da cùng Juicy Body Gel - “Chị Dứa sexy” chứa đến 7% AHA từ Acid Lactic có tác dụng vượt trội trong việc cải thiện yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên, để làn da luôn căng mịn. Khi sử dụng thường xuyên, Acid Lactic sẽ kích thích tái tạo collagen để làn da săn chắc và đều màu hơn. Đồng thời giúp làn da trở nên mịn màng bằng cách loại bỏ các tế bào da tích tụ xung quanh nang lông, tăng cường sức đề kháng cho da bạn. Đặc biệt sản phẩm còn chứa tổ hợp AcneBusters với 8 loại thảo mộc lành tính như chiết xuất vỏ liễu trắng, chiết xuất vỏ cây hoàng bá giúp làm giảm tình trạng tăng tiết bã nhờn, sạch lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả. 


Chăm da đầu, da body xong cũng không quên chăm da nách. Dưỡng sáng nách mỗi ngày, đồng thời mang trong mình công năng che phủ tức thì siêu tự nhiên - Serum cho nách che khuyết điểm, giảm thâm & làm sáng da BareSoul OMG Underarm Serum chứa 5% Niacinamide + 2 % Vitamin C dưỡng da sáng hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm. Chứa rễ cam thảo và tảo biển Nhật giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ da, đặc biệt vùng da tổn thương, thâm sần do cạo, nhổ hoặc wax thường xuyên. Đồng thời có cả tổ hợp Talc, IPMP và chiết xuất cây phỉ, bạc hà hạn chế hoạt động vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi và giữ vùng da luôn khô ráo, thoáng mát


 

← Bài trước Bài sau →