Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 300K

FREE Body & Hair scrub - Cứu tinh cho mái tóc bết dầu l BareSoul

Mái tóc luôn là một trong những yếu tố giúp nâng cấp vẻ đẹp của chúng ta, chính vì vậy những sản phẩm giúp cải thiện mái tóc bết dầu cũng là một mối quan tâm lớn, đặc biệt là khi sống trong khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. 
 
1. Nguyên nhân dẫn đến việc tóc bết dầu
 
 
Trên thực tế, có khá nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới việc tóc bị bết dầu, nhưng nguyên nhân chính thường là do việc sản xuất dầu quá mức trên da đầu, không chỉ khiến tóc nhanh xẹp hơn mà còn khiến cho nang tóc bị bít tắc và tóc cũng dễ gãy rụng hơn. 
 
Chính vì vậy, để cái thiện tình trạng này, việc đầu tiên bạn nên làm là tẩy da chết da đầu để để các lỗ chân lông được thông thoáng từ đó giảm tình trạng tóc bết dính và cả việc gãy rụng tóc.
 
2. Nên tẩy da chết da đầu thế nào để giảm tình trạng tóc bết dầu?

Bạn có thể chọn các loại tẩy da chết vật lý với muối biển hoặc hóa học từ AHA và các loại dấm để làm sạch da đầu. Mỗi tuần bạn nên sử dụng tẩy da chết cho đầu từ 1-2 lần để đảm bảo da đầu được thông thoáng và giảm tiết dầu hơn. Trong mỗi lần sử dụng, bạn nên massage nhẹ nhàng theo sát da đầu và chân tóc từ 3-5 phút để da đầu được làm sạch sâu và thải độc một cách hiệu quả. 
 
Khi sử dụng tẩy da chết, bạn nên lưu ý chỉ dùng cho phần chân tóc và da đầu chứ không nên dùng cho các phần khác như đuôi tóc, không những không mang lại hiệu quả, mà việc chà sát quá nhiều còn có thể khiến cho tóc bị tổn thương và dễ bị khô xơ hơn.
 
3. Tẩy da chết da đầu FREE Body & Hair scrub giảm bết dầu cho tóc

FREE Body & Hair scrub là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhóm tẩy da chết da đầu không chỉ bởi khả năng giảm bết dầu cho tóc hiệu quả mà còn bởi sự đa năng có thể dùng luôn cho cơ thể và mức giá hợp lý. 
 
Về thành phần, sản phẩm này được tạo ra bởi muối biển được xay nhuyễn mịn màng để làm sạch sâu và lấy đi da chết một cách hiệu quả mà không gây rát, đỏ da đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hợp với nhiều thành phần nổi tiếng:
💛 "Dầu của các vị thần" dầu mù u với đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ, và hỗ trợ phục hồi vết thương từ đó có thể ngăn ngừa các bệnh về tóc như gàu, nắm, ngứa và giúp tóc con mọc lên khỏe mạnh hơn. 
💛 Dầu cám gạo: giàu omega 6 và 9 giúp cung cấp độ ẩm và phục hồi hư tổn cho tóc khô, xơ. Đồng thời, thành phần này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. 
💛 Tinh dầu bạc hà: chứa rosmarinic acid có tác dụng tốt trong việc chống viêm và chống oxy hóa từ đó giảm tình trạng ngứa da đầu khi chuyển mùa. 
 
Không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa dầu thừa trên da đầu, sản phẩm còn được kết hợp với aroma therạpy (liệu pháp mùi hương) để bạn giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. 
 
Đây cũng là sản phẩm yêu thích của nhiều beauty blogger như Đào Bá Lộc, Giang Ơi, Happi Phạm, Thanh Huyền,...

Đừng quên theo dõi BareSoul để cập nhật những cách dùng sản phẩm hiệu quả nhất nhé. 
 
← Bài trước Bài sau →